Knet sốc khi Ahn Jae Hyun từng nghiện rượu và gặp khó khăn tài chính, sống tằn tiện sau khi ly hôn Goo Hye Sun

| 1K|lebogia
Trái ngược với cuộc sống sung túc của Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun lại rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Theo truyền thông Hàn Quốc, sau cuộc chiến ly hôn gay gắt, Ahn Jae HyunGoo Hye Sun có điều kiện sống trái ngược nhau. Trong khi Goo Hye Sun có đủ tiền để có thể nghỉ ngơi, đi học, mua nhà cho từng thành viên trong gia đình và xây biệt thự rộng gần trường đại học thì Ahn Jae Hyun lại sống một mình tằn tiện đến không ngờ. Mới đây, tình trạng đáng báo động của nam diễn viên đã được tiết lộ trên show truyền hình “I Live Alone”.

Theo Ahn Jae Hyun, anh mắc chứng nghiện rượu, chán ăn và gặp vấn đề về tâm lý sau vụ ly hôn gây sốc. Nam diễn viên tiết lộ anh chỉ ăn 1 bữa chính mỗi ngày ngoài bữa sáng. Vì vậy, trong 4-5 năm qua, sức khỏe của Ahn Jae Hyun ngày càng sa sút và anh phải phụ thuộc vào thuốc bổ sung.

//static.kites.vn/upload//2024/21/1716181160.c273aa5d7270fe04577c4dbf8dbd4062.jpg

“Tôi dần dần lạm dụng rượu và thực phẩm bổ sung sau sự kiện thay đổi cuộc đời. Mỗi tháng, tôi chi khoảng 500.000 won để mua vitamin và thực phẩm bổ sung”, Ahn Jae Hyun cho biết. Vì vậy, gương mặt hốc hác và ánh mắt mệt mỏi gần đây của Ahn Jae Hyun trên truyền hình đã khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Ngoài ra, sự nghiệp của Ahn Jae Hyun cũng bị ảnh hưởng đáng kể sau scandal với Goo Hye Sun vào năm 2019. Vì ảnh hưởng của sự việc, nam ngôi sao bị khán giả tẩy chay và phải rút lui khỏi các dự án phim, chương trình truyền hình thực tế. Nhiều thương hiệu săn đón nam diễn viên cũng chấm dứt hợp đồng do hình ảnh anh bị sụp đổ.

//static.kites.vn/upload//2024/21/1716181158.588865067ed0bba7bd86718e441e2f35.jpg

Thất nghiệp thời gian dài, Ahn Jae Hyun gặp khó khăn về tài chính và phải vay ngân hàng để trang trải chi phí sinh hoạt. Theo Ahn, anh không còn tiền tiết kiệm trong tài khoản. Vì vậy, với thu nhập hiện tại, anh chỉ có thể chi tiêu tiết kiệm nhất có thể. Anh ta không dám sử dụng thẻ ghi nợ, sống trong một căn hộ nhỏ khoảng 20 năm tuổi và lái một chiếc ô tô giá rẻ.

“Khi đến cửa hàng tiện lợi, tôi thường mang theo chai rỗng để đổi lấy túi mua hàng hoặc 100 won. Sống tiết kiệm cũng giúp tôi phát hiện ra rằng nếu xịt nước hoa lên miếng bông rồi để trong tủ, không khí trong nhà sẽ dễ chịu hơn. Nhiều năm qua, tôi đã quen với việc nấu ăn ở nhà hay mua sắm quần áo ở các cửa hàng đồ cũ”, Ahn Jae Hyun chia sẻ về lối sống đạm bạc của mình khi gặp khó khăn về tài chính.

Về phần Goo Hye Sun, hiện cô đang bị chỉ trích vì diễn kịch trong một chương trình truyền hình của đài tvN phát sóng ngày 16/5. Cụ thể, nữ diễn viên tiết lộ cô đã phung phí rất nhiều tài sản nên không có nhà riêng và phải sống ở nhà mẹ cô. Vì việc di chuyển tốn quá nhiều thời gian nên ngôi sao “Boys Over Flower” quyết định qua đêm tại thư viện hoặc bãi đậu xe của trường khi đến trường. Nữ diễn viên cho biết cô suốt ngày sống trong ô tô, ăn mì gói hoặc cơm và chỉ rửa mặt bằng khăn ướt.

//static.kites.vn/upload//2024/21/1716181158.86907224ee4617a168ba69776fa033b7.jpg

Sau khi thông tin Goo Hye Sun sống trong cảnh nghèo khó lan truyền, nữ diễn viên đã ngay lập tức đính chính sự hiểu lầm. Cô cho biết lý do cô không có nơi ở là vì cô đang xây nhà gần trường. “Tôi đã mua được một căn nhà cho từng thành viên trong gia đình. Tôi đang chuẩn bị học cao học nên tôi dự định sẽ dồn toàn bộ số tiền mình có vào chi phí học tập trong tương lai. Ngôi nhà đang được xây dựng rất rộng và là 1 tác phẩm nghệ thuật”, nữ diễn viên giải thích.

Ahn Jae Hyun sinh năm 1987, là diễn viên, người mẫu đang làm việc tại Hàn Quốc. Anh được nhiều khán giả châu Á biết đến qua các tác phẩm như “Vì sao đưa anh tới”, “You’re All Arounded”, “Cô bé lọ lem và bốn chàng hiệp sĩ”…

Tháng 5/2016, Ahn Jae Hyun kết hôn với Goo Hye Sun chỉ 2 tháng sau khi công khai mối quan hệ. Tháng 8/2019, Goo Hye Sun bất ngờ tuyên bố ly hôn trước sự ngỡ ngàng của dư luận. Nữ diễn viên cáo buộc Ahn ngược đãi cô, ngoại tình với bạn diễn và hợp tác với công ty quản lý của họ để ngược đãi cô. Ahn đáp trả bằng cách đưa ra bằng chứng cáo buộc Goo Hye Sun nói dối và vu khống anh. Phải mất khoảng một năm, cả hai mới đạt được thỏa thuận ly hôn.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...