Knet thích thú với bài phát biểu đáng yêu của Song Hye Kyo trên sân khấu Baeksang 2023

| 11K|anh2xigon
Vào ngày 28 tháng 4, Baeksang Arts Awards 2023 (Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 59) diễn ra tại Incheon (Hàn Quốc) với việc vinh danh những nghệ sĩ, đội ngũ làm phim, tác phẩm điện ảnh – truyền hình xuất sắc nhất trong năm qua. Sự kiện được dẫn dắt bởi bộ ba tài năng Shin Dong Yup, Suzy và Park Bo Gum.

//static.kites.vn/upload//2023/17/1682735673.360cad3236b76525dfb70314e8b44cbe.png

Sự kiện năm nay cũng không ngoại lệ khi quy tụ một số nhân vật có ảnh hưởng nhất trong làng giải trí. Buổi lễ giới thiệu một số hạng mục, bao gồm Phim hay nhất, Kịch hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, cùng một số hạng mục khác. Những người được đề cử được đánh giá dựa trên thành tích và đóng góp của họ cho ngành trong năm qua.

Đặc biệt, việc Song Hye Kyo là một trong những cái tên gây chú ý nhất tại lễ trao giải khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh: Kim Hye Soo, Park Eun Bin, Bae Suzy và Kim Ji Won để được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Song Hye Kyo đã mở đầu bài phát biểu của mình trong vai nhân vật Moon Dong Eun và bắt đầu bằng câu nói: "Tôi đã giành được giải thưởng rồi, Yeon Jin à. Hiện tại tôi đang rất phấn khích", gợi nhắc đến nhân vật do Lim Ji Yeon thủ vai – kẻ thù số một của Moon Dong Eun trong "Vinh quang trong thù hận". Lúc này, cả hội trường lễ trao giải tràn ngập tiếng cười, nữ diễn viên Lim Ji Yeon ngồi ở dưới đã cười lớn và liên tục vỗ tay cổ vũ đàn chị.


//static.kites.vn/upload//2023/17/1682735672.500a67c3432c4fe09c40cf31add91427.jpg

Cô tiếp tục chia sẻ: "Tôi muốn nói điều này một lần cuối cùng. Tôi thực sự muốn có giải thưởng này. Cảm ơn các bạn đã trao nó cho tôi", đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đến toàn bộ ê-kíp sản xuất và dàn diễn viên đã làm việc không mệt mỏi để tạo nên một bộ phim thành công.

Sau bài phát biểu đáng yêu của Song Hye Kyo, người hâm mộ vô cùng thích thú và chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Họ bình luận: "Dong Eun đáng yêu quá", "Phải công nhận Song Hye Kyo quá xinh đẹp", "Cô ấy xứng đáng với giải thưởng này, "Đây đúng là vai diễn đột phá của cô nàng, giải này dành cho Song Hye Kyo hoàn toàn xứng đáng", "Kyo dễ thương xỉu"....  

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...