Knet tiếc nuối cho mọi nỗ lực của Shin Min Ah: "Đã lâu lắm rồi mới được chú ý nhiều như vậy"

| 1K|hai2an
Sau khi vướng vào scandal ép bạn gái cũ phá thai, sống giả tạo và nói xấu đồng nghiệp, Kim Seon Ho không phải là người duy nhất bị ảnh hưởng tiêu cực.

Sau khi xác nhận "diễn viên xu hướng" thực sự là Kim Seon Ho, các hoạt động hậu quảng bá cho "Điệu Cha Cha Cha Làng Biển" đã bị hủy bỏ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến các diễn viên khác. Nhiều cuộc phỏng vấn tổng hợp của các thành viên đã bị hủy bỏ sau cuộc tranh cãi.

Người có thể bị ảnh hưởng nhiều nhất có thể là nữ diễn viên Shin Min Ah. Nhiều netizen Hàn cho rằng đây là lần đầu tiên Shin Min Ah thu hút được sự nổi tiếng như vậy thông qua một bộ phim truyền hình.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634870698.132ed68c96834c2dd769c9dcdae651b3.jpg

Một netizen đã tạo một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến giải thích rằng: "Tôi nghĩ rằng đó là sự thật kể từ khi bộ phim của Shin Min Ah thành công như vậy. Nhưng bây giờ tôi sẽ chia sẻ những câu chuyện hậu trường về bộ phim sau cuộc tranh cãi của Kim Seon Ho ... Có vẻ như việc nói về bộ phim này đã bị cấm một cách không chính thức ... Họ dường như đã có thể nhận được giải thưởng 'Cặp đôi đẹp nhất' vào cuối năm vì phản ứng hóa học của họ quá tốt".

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634870771.df77b2164643c2faeb9bf93c0a3bacdc.png

Các cư dân mạng khác cũng chia sẻ suy nghĩ của họ và nhiều người trong số họ cảm thấy tồi tệ cho Shin Min Ah vì tất cả thành công và động lực của cô ấy từ bộ phim đã tan thành mây khói sau khi scandal của Kim Seon Ho nổ ra. Cư dân mạng bình luận: "Đây không phải là lần đầu tiên sau một thời gian dài cô ấy nổi tiếng như vậy kể từ 'Bạn gái tôi là Gumiho' sao?", "Tôi nghe nói rằng tất cả các cuộc phỏng vấn đã bị hủy bỏ, thật không may là cô ấy cũng trúng tiếng sét ái tình", "Nữ hoàng hài - lãng mạn của chúng ta, Shin Min Ah đã sẵn sàng bay nhưng ai đó đã thổi bay cơn gió", "Tôi cảm thấy thực sự tồi tệ cho cô ấy," " Tôi thực sự cảm thấy tồi tệ cho Shin Min Ah và các diễn viên phụ nhất "," Tôi cảm thấy thật buồn cho họ"," Quả thực đã lâu cô ấy mới nổi tiếng và được chú ý nhiều như vậy kể từ 'Bạn gái tôi là Gumiho".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...