Knet tranh cãi nảy lửa khi Yunho TVXQ tham gia chương trình giải trí dành cho thiếu nhi sau scandal tháo chạy khỏi quán bar

| 440|YanKees
Vào ngày 22 tháng 7, báo Hàn đưa tin nam thần tượng Yuho TVXQ sẽ tiếp tục hoạt động nhóm thông qua "Check This [Book] Out", một chương trình tạp kỹ dành cho thiếu nhi.

Trước đó, Yunho đã bị điều tra vì vi phạm các nguyên tắc giãn cách xã hội khi bị bắt gặp đi uống rượu với ba người quen và một số nữ nhân viên quán đến gần 0h sáng - tức là quá giờ giới nghiêm - tại một cơ sở giải trí dành cho người lớn bất hợp pháp tại Seoul hồi cuối tháng 2. Sau đó, anh còn bị tố tìm cách tháo chạy khỏi bar ở Cheongdam-dong, Seoul, khi cảnh sát ập vào. Mặc dù SM Entertainment đã phủ nhận các cáo buộc nhưng hình ảnh "nhân cách vàng" mà Yunho gầy dựng bao năm qua bỗng chốc sụp đổ.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626931874.7ecda4e171d267ce84ac7620289cdef6.png

Về việc Yunho bất ngờ hoạt động trở lại khiến netizen tranh cãi kịch liệt, một cư dân mạng đã viết trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến nổi tiếng như sau:

"Đọc truyện cổ tích dành cho trẻ em ư? Anh ta dường như đang cố gắng hướng tới hình ảnh ngây thơ Lolllllll Anh ta sẽ giúp viết những cuốn sách mà trẻ em sẽ đọc. Lolll Tôi thực sự không nghĩ rằng việc chuyển mục tiêu của mình sang trẻ nhỏ là đúng. Chuyện gì thế này? Anh ấy đã đến một cơ sở giải trí bất hợp pháp và là một kẻ nói dối, và bây giờ đang viết một cuốn sách dành cho trẻ em? Cậu đang đùa tôi đấy à... SM đang nghĩ gì để cho anh ấy đến chương trình phát sóng đó?".

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626931873.c25de648903b5e942638de573791366d.jpg

Knet bình luận:

"Anh ấy đã kiếm đủ rồi, vậy anh ấy cần gì mà cố gắng quay trở lại nhanh chóng như thế này?"

"Có vẻ như anh ấy đã quay tất cả mọi thứ trước khi vụ bê bối của nổ ra, nhưng họ có thực sự cần phải phát hành loại nội dung đó ngay bây giờ không ... nó khiến tôi nhận ra một lần nữa rằng SM thực sự không nghĩ về bất cứ điều gì khác ngoài tiền."

"Sự khác biệt giữa anh ấy và anh chàng toilet là gì?"

"Nghĩ thật kỳ lạ, nam nhân trở lại ngành dễ dàng như vậy."

"Đừng, ta rất ghét bỏ ngươi."

"Anh ta là một chuyện, nhưng công ty của anh ấy cũng có rất nhiều vấn đề."

"Thật mặt dày."

"Những người nổi tiếng sống bằng hình ảnh của họ, vì vậy có vẻ như anh ấy đang cố gắng tạo ra một hình ảnh mới cho chính mình. Tôi sẽ không theo dõi Lolll."

"Điều này thật sự khiến tôi nổi da gà ... Đất nước chúng ta thật kỳ lạ, sao họ có thể để một người bị bắt quả tang kinh doanh giải trí bất hợp pháp tham gia một chương trình có nội dung dành cho trẻ em ... thở dài, họ thực sự là người tồi tệ nhất."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...