Knet tranh cãi nảy lửa sau khi Park Shin Hye thông báo kết hôn: "Choi Tae Joon là bạn thân của Jung Joon Young đấy"

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, fan hâm mộ bấn loạn khi báo Hàn đưa tin cặp đôi Park Shin HyeChoi Tae Joon sắp kết hôn và chuẩn bị đón em bé đầu lòng.  

Vào sáng ngày 23/11, Park Shin Hye đã viết một bức thư gửi đến người hâm mộ chia sẻ thông tin rằng cô sẽ kết hôn với bạn trai 4 năm. Choi Tae JoonPark Shin Hye thừa nhận hẹn hò vào năm 2017 và cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ riêng tư vào ngày 22 tháng 1 năm 2022. Ngoài ra, cô cũng thông báo rằng cả hai đang mong chờ đứa con đầu lòng.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637717121.885c9e1f4dd152db310cd3bfbece4d46.jpg

Nhiều người hâm mộ không khỏi vui mừng khi biết tin Park Shin HyeChoi Tae Joon sẽ có một gia đình riêng và cùng nhau bắt đầu một chương mới của cuộc đời. Họ bình luận: "Chà, chúc mừng, hy vọng hai người có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau", "Tôi mừng cho hạnh phúc ccủa hai người", "Chúc mừng" và "Tôi mong cô ấy trở lại nhanh chóng sau khi sinh con. Tôi không muốn cô ấy để từ giã sự nghiệp của mình".

Bên cạnh những lời chúc mừng thì cũng không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng. Đa số netizen đã chỉ ra sự thất vọng của họ khi Choi Tae Joon được biết đến là bạn của Jung Joon Young.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637717120.f78a44c02e7a9f4407ecc624f973fe5f.jpg

Cư dân mạng tranh cãi: "Thật đáng thất vọng, Park Shin Hye lẽ ra có thể làm tốt hơn nhiều", "Đó là người bạn thân của Jung Joon Young", "Park Shin Hye có thể làm tốt hơn nhiều", "Đó là cuộc sống của cô ấy. Không phải việc của ai mà bảo cô ấy kết hôn hay không", "Xin chúc mừng, hy vọng họ có một cuộc sống hạnh phúc", "Mọi người chỉ cần chúc mừng cô ấy và thế là xong. Không nói gì thêm", "Họ kết hôn đúng thời  điểm. Tôi nghĩ là một độ tuổi thích hợp để kết hôn", "Choi Tae Joon? đó là bạn của Jung Joon Young? lol ...? " "Anh ấy là chàng trai đã nói rằng anh ấy là bạn thân nhất của Jung Joon Young, lol," "Xin chúc mừng", "Chúc bạn có một cuộc sống hạnh phúc" và, "Tôi nghĩ Park Shin Hye còn trẻ, nhưng cô ấy đã đến tuổi kết hôn".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...