Knet tức giận chỉ trích nặng nề "'I Live Alone" vì đã lợi dụng danh tiếng của IU để câu view

| 6K|Doccocaubai
Trong tập phát sóng vào ngày 18 tháng 6 của chương trình tạp kỹ "I Live Alone", Simon D đã gây bất ngờ cho dàn cast của chương trình khi nối máy trò truyện cùng nữ ca sĩ nổi tiếng IU!

Cụ thể, vào tối hôm đó, nam rapper đã ngồi xem lại bộ phim truyền hình "Ông Chú Của Tôi" với sự tham gia của "em gái quốc dân" và bật khóc do quá cảm động. Ngay sau đó, Simon D đã gọi điện thoại cho một người được cho là IU và nói: "IU à, anh vừa xem tập cuối của" Ông Chú Của Tôi" và đã khóc rất nhiều đấy". Ở phía đầu dây đối diện, một giọng nói rất giống với nữ ca sĩ đáp lại: "Ồ, thật sao? Anh đã xem hết bộ phim đó rồi sao?". Nhìn thấy sự tương tác này, các thành viên của chương trình đã không khỏi ngạc nhiên và thốt lên: "Wow, là IU kìa!"

https://static.kites.vn/upload/2021/24/fa52d7ac3800b73b6ef7771f1694583a.jpg

Chỉ khi đến phần 2 của chương trình, sự thật mới được tiết lộ. Hóa ra người đã trò chuyện cùng Simon D không phải là IU mà chỉ là một người nổi tiếng với việc bắt chước giọng của nữ ca sĩ trên mạng xã hội. Đồng thời, các fan hâm mộ cũng lên tiếng tố cáo người này vì đã nhiều lần liên tục mạo danh IU. Hơn nữa, cô gái này cũng không nói trước rằng tài khoản của mình là tài khoản "giả giọng", dẫn đến nhiều sự hiểu lầm không đáng có cho nhiều người.

https://static.kites.vn/upload/2021/24/411ce8784fd8a27f2fcbeae4c8c303a5.jpg

Mặt khác, "I Live Alone" của MBC cũng nhận về nhiều chỉ trích vì lợi dụng danh tiếng của IU để quảng cáo câu view. Cư dân mạng cho rằng chương trình đã lừa người xem và bày tỏ sự thất vọng của mình. Một số bình luận của netizen bao gồm:

"PD chương trình này không biết suy nghĩ hay gì vậy"

"Điều này khiến tôi rất tức giận. Simon D"I Live Alone" có thể sẽ lại tiếp tục im lặng cho coi, *tiếng chửi tục*"


"Thật điên rồ khi họ tung ra một bản xem trước như kiểu IU sẽ xuất hiện ấy, quá đáng thật"

"Show này đang trở nên điên cuồng vì rating, vì vậy họ mới bất chấp đến vậy đó"

"Thật là không có não"

"Chương trình bị điên à? Chúng phát sóng điều đó và thậm chí còn không làm rõ rằng đó không phải là IU?"

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...