Krystal khiến fan hoang mang khi chia sẻ "không muốn nhảy hay hát nữa''

| 1K|anh2xigon
Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Krystal đã chia sẻ rằng cô không còn muốn nhảy hay hát nữa, sẽ từ bỏ sự nghiệp là một thần tượng. Chia sẻ mới nhất của Krystal khiến fan hâm mộ không khỏi hoang mang lo lắng cho số phận của các cô gái f(x).  

//static.kites.vn/upload//2019/33/1565861615.f4c43457ec87cf84731ab633cc7c006b.jpg

Vào ngày 7 tháng 8, Krystal tham gia buổi chụp hình và phỏng vấn với tạp chí Urbanworks, cô nàng tiết lộ: "Tôi dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ về khía cạnh nào của bản thân nên thể hiện khi là một nghệ sĩ giải trí solo. Tôi thích rất nhiều thứ vì vậy tôi không chắc mình nên làm gì. Tôi không muốn hát hoặc nhảy nữa vì tôi đã thể hiện điều đó khi tôi là một thành viên của f(x)''.

Có vẻ như các thành viên của f(x) đang đi theo con đường riêng cho sự nghiệp của họ. Tuy nhiên phát ngôn của Krystal cùng việc SM vẫn không có kế hoạch nào cho f(x), tương lai của nhóm trở nên "mù mịt" hơn bao giờ hết.

Dưới đây là bình luận của netizen Hàn:

- Tôi có thể hiểu cảm xúc của cô ấy. Nhưng trái tim của một MeU như tôi ..... tan vỡ.
T_________T


- Tôi hy vọng cô ấy sẽ làm tốt dù có ấy có chọn lựa như thế nào đi chăng nữa. *cố lên*

- Có lẽ người hâm mộ f(x) sẽ ngừng than vãn về việc SM không cho họ trở lại. Bây giờ rõ ràng là cả Krystal và Victoria đều không muốn trở thành thần tượng nữa.

- Sự trở lại của f(x) trông thật ảm đạm..

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...