Krystal: ''Tôi sẽ không quay lại với người yêu cũ''

| 2K|anh2xigon
Nữ ca sĩ có suy nghĩ rất thẳng thắn, dứt khoát khi nhắc đến chuyện tình cảm.

Krystal đang nhận nhiều lời khen ngợi về diễn xuất trong bộ phim ''Prison Playbook''. Nữ thần tượng đảm nhận vai nữ chính Kim Ji Ho, bạn gái cũ của nam chính Kim Je Hyuk (Park Hae Soo). Đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn thân thiết, có nhiều hành động lãng mạn bên nhau. Trong bài phỏng vấn mới, Krystal khẳng định cô sẽ không bao giờ quay lại với người yêu cũ.

https://lh3.googleusercontent.com/_2N5y4t_z6RqFDDAAAogkPs9YUB0jQVDY_SMvLQUWGNVvtX7b7JQ172vdZ0uv8YJXW_rjjHTRdfHmr0VgKECMRQODhaMKXSg=s0

https://lh3.googleusercontent.com/6HZZIG9rGW9UcknENVuYKT7_AJevuXcNEle7Kx80zU8HtlfPG0oCVZIJtl-hWXoD5oUwszH0rJhmzXtJe8Hb1lyj4eLFVLK4wg=s0

Nữ ca sĩ trả lời ngắn gọn: "Nếu đã chia tay, thì đó là kết thúc hoàn toàn". Krystal không thích những mối quan hệ phức tạp trong tình bạn, tình yêu. Thành viên F(x) tiết lộ: "Tôi không thích trêu đùa người khác trong chuyện hẹn hò. Tôi thực sự ghét trò 'đưa - đẩy'. Thích là thích, không thích là không thích".

https://1.soompi.io/wp-content/uploads/2015/07/kai-krystal-w-korea-2.jpg

Krystal có tính cách thẳng thắn và rõ ràng trong tình yêu. Nữ ca sĩ từng công khai chuyện tình cảm với Kai (EXO), cặp đôi bắt đầu từ tình bạn và phát triển thành tình yêu. Krystal - Kai được đánh giá là một cặp đẹp đôi, nhận được nhiều sự ủng hộ. Tuy nhiên chuyện tình của 2 idol nhà SM cũng sớm kết thúc vì lịch trình bận rộn, không có thời gian bên nhau.

Ngoài chuyện tình cảm, Krystal cũng tiết lộ thông tin về việc tái hợp cùng F(x). Cô nàng chỉ rõ không phải SM cố ý bỏ qua F(x), các kế hoạch luôn bị trì hoãn bởi lý do nào đó mỗi khi nhóm định ra album chung. Họ không tìm được thời điểm để tất cả cùng comeback. Krystal khẳng định cô vẫn yêu âm nhạc, thích biểu diễn trên sân khấu và sẽ không rời bỏ nhóm. Nữ ca sĩ cảm thấy có lỗi khi khiến người hâm mộ phải chờ đợi âm nhạc của F(x) một thời gian dài.

Nguồn: Tổng hợp
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...