Kwon Hyun Bin nên duyên cùng Arin (Oh My Girl) trong tác phẩm chuyển thể mới nhất đài tvN

| 4K|
Arin (Oh My Girl) và Kwon Hyun Bin mới đây đã xuất hiện trong buổi đọc kịch bản của tác phẩm chuyển thể mới đài tvN.

//static.kites.vn/upload//2020/11/1584075020.5d60476969998c8bbb3f6c0cd5204cf0.jpg

Phim chiếu mạng mới nhất của đài tvN mang tên “Thế giới con gái” (tạm dịch) được chuyển thể dựa  trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên, từng đạt 7 triệu lượt tải xuống trên trang mạng truyện tranh của Naver. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi đội ngũ sản xuất của “Chuyện tình mũm mĩm” , một trong những bộ phim chiếu mạng nổi tiếng của đài tvN với hơn 28 triệu lượt xem.

“Thế giới con gái” dài 15 tập, là bộ phim học đường nói về tình bạn chân thành và các câu chuyện xảy ra hằng ngày giữa các cô cậu học trò tuổi 17. 

Arin (Oh my girl) sẽ vào vai Oh Nari, cô nàng tự tin bước vào trường trung học với chế độ ăn uống mới thành công gần đây. Tuy nhiên cô nàng vẫn luôn tự ti vì đứng giữa những người bạn xinh đẹp của mình, luôn cảm thấy bản thân là một chú vịt xấu xí giữa đàn thiên nga. Mặc dù mong muốn có một cuộc sống trung học bình thường nhưng Nari luôn phải đối mặt với nhiều thử thách.

//static.kites.vn/upload//2020/11/1584074995.1a41fc7553c86dc82e2749d5494f4043.jpg

Hwang Bo Reum Byul sẽ vào vai người bạn thân hoàn hảo của Nari – Im Yoona. Dù luôn đạt điểm tối đa về mọi mặt nhưng cô lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi với những người giả tạo xung quanh, ngoại trừ người bạn chân thành Oh Nari.


Han Chae Kyung sẽ vào vai Seo Mi Rae, cô nàng thực tập sinh nổi tiếng, dần trở nên thích Nari vì tính cách của cô ấy. Cô cũng sẽ phát triển mối quan hệ thú vị với Jung Woo Kyung do Kwon Hyun Bin thủ vai, một nam thần tượng nổi tiếng. Do Ah của nhóm FANATICS sẽ đóng vai Im Sun Ji, người luôn tỏ vẻ không quan tâm đến mọi thứ, nhưng lại đứng lên đầu tiên để bảo vệ khi Nari gặp rắc rối.

Đạo diễn Choi Sun Mi, người chỉ đạo của bộ phim đã chia sẻ: “Chúng tôi đã cố gắng mang lại cho phim đầy đủ sự đáng yêu từ bộ truyện gốc. Chúng tôi tin rằng ‘Thế giới con gái’ sẽ mang lại sự thoải mái và đồng cảm hơn cho giới trẻ ngày nay.”

Bộ phim sẽ lên sóng Naver Live vào tháng 4 này.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...