Kwon Mina đã ổn định sức khỏe sau khi t.ự t.ử, mở lại tài khoản mạng xã hội và thông báo tuyên chiến với antifan

| 1K|hai2an
Rạng sáng ngày 4/8, Kwon Mina mở lại tài khoản mạng xã hội và có cập nhật đầu tiên.

Trước đó, có thông tin cho rằng Mina đã được đưa đến bệnh viện sau khi cố gắng tự kết liễu mạng sống của mình. Vào ngày 30 tháng 7, Mina đã đóng tài khoản Instagram, tuy nhiên chỉ vào ngày sau Mina đã mở lại tài khoản mạng xã hội với một thông điệp, tiết lộ kế hoạch thực hiện hành động pháp lý chống lại những bình luận ác ý và những người lan truyền thông tin sai lệch về cô.

//static.kites.vn/upload//2021/31/1628038963.ed162c4ba91a93d5e8a99e783a4b60fc.jpg

Bài viết trên trang cá nhân:

"Tôi tỉnh lại, nhìn thấy bài viết của Yoo - bạn trai cũ, và đăng một lời giải thích (?) Về tuyên bố của anh ấy, nhưng tôi vẫn là kẻ nói dối, thủ phạm và kẻ t.â.m t.h.ầ.n Kwon Mina.

Nhiều người trong số các bạn có lẽ đã chán ngấy và mệt mỏi với tôi và đang tự hỏi tại sao tôi lại như thế này đúng không..Các bạn có tin tôi không nếu tôi nói mọi thứ quá bất công..Tôi nhận thức được những việc làm sai trái của mình cũng như lời nói của mình và những hành vi đã vượt qua ranh giới. Thực tế là miệng tôi lại ngứa ngáy sau khi nhìn thấy bài viết của Yoo. Nhưng ngay cả sự việc của Jimin cũng leo lên top đầu vì tất cả các người đã gây ra nó, kể cả tuyên bố của DC Gallery và bình luận ác ý, chúng ngày càng tệ hại.

//static.kites.vn/upload//2021/31/1628039129.d4c79c9677df59669a0b80a997e18d89.jpg

Tôi sẽ cố gắng không nói quá nhiều. Tôi là một nạn nhân. Trong số 4 ~ 5 người..Tôi là nạn nhân lâu nhất. Tôi không phải là người theo thuyết thần thoại, tôi vừa mới tiết lộ rằng mình bị trầm cảm rất nặng. Nó không phải là tâm thần phân liệt hay rối loạn lưỡng cực. Do sự việc gần đây nghiêm trọng hơn bao giờ hết, nên đã có rất nhiều người tung tin thất thiệt. Thậm chí chửi bới càng nhiều càng tốt. Công ty của tôi và tôi đã thu thập rất nhiều thông tin và chụp màn hình chúng, vì vậy thậm chí đừng nghĩ đến việc xóa chúng. Bởi vì dù sao, đó là những lời nói của bạn mà bạn đã rất tin tưởng. Tôi sẽ chỉ tiết lộ mọi thứ về sự thật là gì và thông tin sai lệch là gì, thông qua hành động pháp lý. Mặc dù chúng là những thứ không bao giờ có thể xóa sạch.

Tôi xin lỗi vì đã luôn ồn ào và ồn ào..Nhưng nếu bạn ở vị trí của tôi dù chỉ một ngày, tôi không nghĩ rằng bạn có thể nói ra được điều gì. Đó là điều vô cùng khó khăn và bây giờ cũng vậy. Trường hợp của Shin và trường hợp của Yoo, cũng như mọi thứ ..

//static.kites.vn/upload//2021/31/1628039158.7725ddd5a092cea711e56c97cdb2f6ce.jpg

P.S Bạn nói rằng bạn cảm thấy mệt mỏi với tôi vì liên tục lặp lại bản thân và cosplay thành nạn nhân, và các thành viên khác có tên liên tục xuất hiện thật đáng thương khi gặp một người như tôi? Sẽ không có lòng thương xót đối với những người đã nhận xét tôi là người như thế nào, nhận xét về lý do tại sao tôi tiếp tục lặp lại những điều tương tự, hỏi ai đã khiến tôi phải lên tiếng trở lại sau khi im lặng một lúc, và những người đã nói như thể họ biết tất cả mọi thứ mặc dù không biết câu chuyện bên trong. Tôi tự tin. Nếu lời nói của tôi là dối trá và giả dối, thì hãy kiện tôi, như tôi vậy. Tôi sẽ tiếp tục cho đến khi tôi loại bỏ được dù chỉ là một chút oán giận".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...