Kỳ lạ người phụ nữ không ăn uống gì suốt 16 năm qua, sức khỏe hoàn toàn khỏe mạnh

| 280|anh2xigon
Muluwork Ambaw, một phụ nữ 26 tuổi đến từ Ethiopia, cho biết cô không ăn uống trong suốt 16 năm nhưng vẫn được các chuyên gia ty tế chẩn đoán hoàn toàn khỏe mạnh.

Hầu hết mọi người khó có thể tồn tại trong vài giờ mà không nhai một thứ gì đó, nhưng Muluwork Ambaw khẳng định rằng cô đã tránh xa đồ ăn khi cô chỉ mới 10 tuổi, sau khi cơn thèm ăn của cô biến mất đột ngột. Dù không ăn uống gì, Ambaw được cho là có một cuộc sống bình thường, sức khỏe tốt và có nhiều năng lượng để thực hiện các công việc hàng ngày, bao gồm nấu ăn cho người khác và làm nhiều việc vặt khác nhau. Cô gái trẻ đã trải qua một số cuộc kiểm tra y tế ở Ethiopia, các bác sĩ cũng xác nhận rằng không có bất kỳ loại thức ăn, nước uống hoặc chất thải nào trong đường tiêu hóa của cô Muluwork.

//static.kites.vn/upload//2024/20/1715670376.61d020918937bc2417109cb9d5a3a7ce.jpg

Người phụ nữ 26 tuổi nói rằng bữa ăn cuối cùng của cô là đậu lăng đỏ hầm với món ăn đặc trưng của Ethiopia, sau đó cảm giác thèm ăn của cô biến mất. Lúc đầu, cô nói dối gia đình rằng mình đã ăn nhưng cuối cùng cô phải nói cho họ biết sự thật.

Amshaw nhớ lại: “Tôi từng sống cùng gia đình và họ yêu cầu tôi ăn sáng rồi đi học. Tôi nói tôi đã ăn nhưng tôi chỉ giả vờ. Tôi đã mất cảm giác thèm uống nước hoặc bất kỳ món ăn nào”. Khi mang thai, cô được truyền glucose để giúp bổ sung năng lượng tự nhiên cho cơ thể. Cô ấy cũng không thể cho con bú vì không có sữa mẹ và phải sử dụng sữa bột để nuôi con.



Người phụ nữ trẻ người Ethiopia khẳng định rằng vì cô đã không ăn bất kỳ thức ăn hay nước uống nào trong 16 năm nên cô cũng không phải đi vệ sinh. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Drew Binsky, cô gái 26 tuổi khẳng định rằng các bác sĩ không tìm thấy điều gì bất thường với cô, mặc dù cô không đề cập đến việc liệu họ có theo dõi cô để xem liệu cô có thực sự có thể sống sót mà không cần thức ăn và nước uống hay không.


Bài viết theo Oditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...