Kỷ niệm 20 năm vào nghề, Lee Dong Wook đích thân lên kế hoạch cho buổi fan meeting hoành tráng sắp tới

| 793|cobekiquac_92
Lee Dong Wook sẽ tổ chức fan meeting kỷ niệm tròn 20 năm vào nghề.

Vào ngày 20 tháng 9, công ty quản lý King Kong by Starship của Lee Dong Wook tuyên bố: "Lee Dong Wook sẽ tổ chức một buổi fan meeting tại Grand Peace Palace của trường Đại học Kyung Hee vào lúc 5 giờ chiều ngày 2 tháng 11. Để kỷ niệm 20 năm vào nghề, Lee Dong Wook hy vọng sẽ dành tặng những kỷ niệm quý giá cho tất cả những người hâm mộ đã luôn yêu thương và không ngừng ủng hộ anh trong những năm qua.

//static.kites.vn/upload//2019/38/1568966717.de11f9ce0ceac788f1bcdc325e1a22d7.jpg

Công ty cũng đã phát hành những poster cho sự kiện này. Trong poster, Lee Dong Wook mặc áo len cao cổ màu hồng nhạt với dòng chữ "To My Inside". Cùng với thông báo, họ còn chia sẻ một tin nhắn từ Lee Dong Wook rằng: "Kỷ niệm 20 năm vào nghề... Chuyện này không có gì tuyệt vời hay đặc biệt đối với tôi, đó chỉ là một khoảng thời gian đã trôi qua. Nhưng tôi muốn làm một cái gì đó để trả ơn tất cả mọi người. Cảm ơn các bạn đã luôn ở bên tôi cho đến tận bây giờ. Với niềm tin rằng trong tương lai mọi người vẫn sẽ ở bên cạnh, tôi đã lên kế hoạch cho buổi fan meeting này. Thế nên? Tất cả mọi người nên đến nhé! Bạn biết mà, phải không? Fan meeting của tôi? Thật sự đều rất vui?! Tôi đang lên kế hoạch, sáng tạo những phân đoạn, viết kịch bản và đưa ra ý tưởng! Buổi fan meeting này là tất cả những gì tôi muốn làm! Nên tất cả mọi người hãy tụ tập cùng nhau và vui chơi nhé!"

Tiêu đề của buổi fan meeting sẽ là "I'M WOOK" với phụ đề là "To My Inside", vì nam diễn viên hy vọng sẽ tham gia vào các sự kiện và cuộc trò chuyện đặc biệt trong suốt fan meeting để mở lòng với fan hâm mộ nhiều hơn. Lee Dong Wook được cho là đang đóng vai trò tích cực trong việc lên kế hoạch cho buổi fan meeting, bao gồm cả việc lên kế hoạch cho kịch bản, phân đoạn và đạo diễn sân khấu.

"I'M WOOK" sẽ được tổ chức vào lúc 5 giờ chiều ngày 2 tháng 11 Grand Peace Palace củai Đại học Kyung Hee.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...