"Ký Sinh Trùng" bị loại khỏi sự kiện của Lotte, hé lộ nam diễn viên thay thế Lee Sun Kyun trong drama đình đám

| 923|anh2xigon
Bộ phim "Ký Sinh Trùng" của đạo diễn nổi tiếng Bong Joon Ho đã bị loại khỏi sự kiện "ANNIVERSARY FESTA" do bê bối ma túy của nam diễn viên Lee Sun Kyun.

Được biết, Lotte Cinema đã tổ chức "ANNIVERSARY FESTA" từ tháng 10 đến tháng 11 để đánh dấu kỷ niệm 10 năm phát hành nhiều bộ phim khác nhau bao gồm “About Time”, “Gravity”, “Snowpiercer”,...

“Parasite” và “Memories of Murder” cũng đã được lên lịch trình chiếu đặc biệt trong triển lãm dành riêng cho đạo diễn Bong Joon Ho. Tuy nhiên, bộ phim đã bị loại khỏi danh sách chiếu do bê bối chất cấm của nam diễn viên chính Lee Sun Kyun.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698640529.ca0b51daabf24d5603d5767a8542aba2.jpg

Trong một diễn biến khác, Jo Jin Woong hiện đang đàm phán tham gia phim truyền hình "No Way Out" sau khi Lee Sun Kyun rút vai. Truyền thông Hàn đưa tin: “Jo Jin Woong gần đây đã nhận được lời mời đóng vai chính của ‘No Way Out’. Nam diễn viên hiện đang xem xét kịch bản".

“No Way Out” thuộc thể loại kinh dị, giật gân, khắc họa cuộc đối đầu khốc liệt giữa “những kẻ muốn giết người” và “những kẻ muốn được sống sót”, giữa tình huống khoản tiền thưởng 20 tỉ won được trả cho vụ ám sát một tên tội phạm vừa ra tù.  Ngoài Lee Sun Kyun, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên nổi bật như Yoo Jae Myung, Yum Jung Ah, Kim Mu Yeol, Lee Kwang Soo, Hứa Quang Hán. Ban đầu, việc quay phim của Lee Sun Kyun dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 20 tháng 10.


//static.kites.vn/upload//2023/44/1698640530.0d12fa019b8cc6a998731f9e9c85c3be.jpg

Mặc dù Lee Sun Kyun được giao vai sĩ quan cảnh sát tên Baek Jung Shik, người phải bảo vệ công dân khỏi tên tội phạm tàn ác nhưng anh đã tự nguyện rút khỏi dự án ngay sau khi bê bối ma túy nổ ra. Công ty sản xuất được cho là đang quay cảnh của các diễn viên khác trước khi hoàn thiện vai chính.

Trong khi đó, Lee Sun Gyun đã xuất hiện tại đồn cảnh sát sau khi được xác nhận là ngôi sao hàng đầu bị bắt vì sử dụng trái phép ma túy.

Đầu tháng 9, cảnh sát đã tìm thấy bằng chứng cho thấy Lee Sun Kyun sử dụng ma túy trong quá trình xác nhận báo cáo về việc phân phối trái phép ma túy tại một quán bar đình đám ở Gangnam, Seoul. Lee Sun Kyun bị cáo buộc đã sử dụng nhiều loại ma túy, bao gồm cả cần sa, với nữ giám đốc quán bar A kể từ đầu năm nay. Cảnh sát đã tiến hành một cuộc kiểm tra ma túy đơn giản và Lee Sun Kyun cho kết quả âm tính. Tuy nhiên, tóc và nước tiểu của Lee Sun Kyun đã được gửi đến Cơ quan Pháp y Quốc gia để kiểm tra kỹ lưỡng.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...