Kylie Jenner khoe kho tài giày và túi xách đắt tiền

| 539|anh2xigon
Kylie Jenner đã dành thời gian trong thời điểm cách ly tại nhà để sắp xếp lại tủ đồ và túi xách đắt tiền của mình. Trong bộ sưu tập túi Hermes còn có cả chiếc túi da cá sấu Nile có giá trị lên đến 150 nghìn đô la Mỹ.

Bộ sưu tập giày và túi xách rất chi xa xỉ của Kylie Jenner đang dần được chuyển vào
ngôi biệt thự Holmby Hills trị giá 36,5 triệu đô. Cô người mẫu 22 tuổi đã đăng rất nhiều những bức ảnh trên trang Instagram của mình vào ngày 14 tháng 5, để thể hiện cho mọi người thấy cách cô sắp xếp lại tủ đồ phụ kiện của mình.

Tông màu chủ đạo của phần tường là xám, đây cũng là tông màu chính của toàn bộ cơ ngơi, và những chiếc kệ đều được trang bị ánh sáng chuẩn để những đôi giày và túi cầm tay của cô trông như được trình bày ở một viện bảo tàng.

Thực chất, một số những túi xách của cô có giá trị chỉ có ở trong bảo tàng, vì chúng đa phần là sản phẩm hiếm hoi. Trong một bức ảnh của cô có xuất hiện chiếc túi Hermes Himalaya Kelly trị giá 150 nghìn đô và chiếc Hermes Kelly đen nhỏ hơn trị giá 50 nghìn đô, bên cạnh là chiếc túi cầm tay khảm thủy tinh “Judith Leiber Satck of Cash Rich” ở mức giá đâu đó 5 nghìn 695 đô.

//static.kites.vn/upload//2020/21/1589914510.11f7476d10e4c96aa5a9cfb15ac70ffc.jpg

Cơ ngơi Hidden Hills của Kylie đến nay là nơi lưu giữ hơn 400 chiếc túi đặt thiết kế trong một chiếc tủ với những bức tường gương. Và giờ đây cô lại đang xếp lại những đôi giày và túi xách cùng màu với nhau vào một chỗ để cô dễ dàng phối hợp với trang phục của mình. Kylie viết, “Đang trong giai đoạn thực hiện” dưới một trong những bức ảnh của mình.

Trên một trong những chiếc kệ, Kylie xếp lại thẳng một hàng những chiếc túi Hermes Birkin màu hồng với những tông khác nhau. Phía trên chiếc kệ là những chiếc túi nhỏ Prada hồng có nhiều sắc khác nhau, và bên trên nữa là những chiếc Louis Vuitton nhiều màu. Bên dưới những chiếc Birkin, Kylie sắp ba kệ những đôi cao gót xa xỉ màu hồng, đỏ nhạt và bạc. Giờ tất cả những gì cô phải là chỉ là nhìn vào thành phẩm của mình và quyết định nên chọn cách phối màu nào.

//static.kites.vn/upload//2020/21/1589914511.5e635e4e6a37f710d8f4e8352eaa0b69.jpg

Kylie dùng mẹo trên với những chiếc kệ bên cạnh, với chiếc Himalayan Kelly màu nâu và những chiếc Birkin da cá sấu màu mù tạt đằng sau, phía trên là những chiếc Prada cùng màu. Ba kệ giày phía dưới cùng đều có cùng một bảng màu, với những chiếc cao gót màu be và trắng. Trong số đó là những chiếc cao gót vuông Prada, giày đế bằng Amina Muaddi và một đôi Christian Louboutins yêu thích của cô.

Bài viết bởi Hollywood Life.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...