Lá thư đầy xúc động của Yoo Ah In viết cho Sulli: Em là một thiên thần, cứu rỗi những con cừu non

| 14K|cobekiquac_92
Nam diễn viên Yoo Ah In cùng một nhóm những nghệ sĩ thân thiết đã đến tiễn biệt Sulli từ đêm ngày 15 tới rạng sáng ngày 16 tháng 10 mới ra về.

//static.kites.vn/upload//2019/42/1571247541.0174d81afa0f44efe653c50e2b9ac8c3.jpg


Anh đã viết một bức tâm thư dài trên Instagram để dành tặng cho Sulli.

Sulli đã qua đời. Tên thật của em là Jin Ri, Choi Jin Ri. Tôi đã gặp em được một vài lần vì công việc, và tôi cũng chỉ như bao đồng nghiệp khác, gọi em ấy là Sulli thay vì Jin Ri.

Em là một icon. Có những người cố tình hạ thấp và không thích em, nhưng với tôi, em là một anh hùng. Em là một biểu tượng của thế hệ mới, người không hề sợ hãi trong việc tự do thể hiện bản thân. Em là người chiến thắng, luôn vui vẻ vượt qua những chuẩn mực lạc hậu về vấn đề đạo đức. Em là một thiên thần, cứu rỗi những con cừu non - những kẻ vừa thích quan tâm đến mọi sự, lại vừa tỏ ra mình đạo đức, thanh cao.

Tôi thích mọi thứ về em. Em có nụ cười của một thiên thần. Tại các sự kiện thương hiệu, em thản nhiên từ chối không đeo chiếc mặt nạ giả tạo. Tôi thích sự tự tin của em, khi em không ngại ngần đặt tay lên eo tôi để tạo dáng chụp ảnh, mặc cho khi đó tôi đang bị bủa vây bởi những tranh cãi.

Một người có tâm hồn thuần khiết như em không có lựa chọn nào khác ngoài việc đeo chiếc mặt nạ mang tên “Sulli”. Em cũng mỏi mệt, giống như tất cả chúng ta cũng đang gồng mình gánh trên vai một cái tên. Nhưng một mặt khác, em đã dũng cảm để sống một cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Có những lúc tôi đã quay lưng lại với em. Tôi biến mình thành đám đông nấp sau lưng em. Làm đám đông thì thoải mái hơn mà. Bản thân tôi cũng hướng tới cuộc sống theo cách của em, nhưng tôi lại bỏ em một mình trước bờ vực thẳm.

Tôi tự mình tưởng tượng, hiểu lầm và đánh giá sự tồn tại đó theo cách nhìn của tôi. Rốt cuộc, tôi đâm ra nghi ngờ chính mình và thấy mình thật bỉ ổi. Em không đáng bị coi là một kẻ dị thường, cũng không cần được tôn vinh như một anh hùng. “Em” hay cái tên “Sulli” - tất cả những thứ đó không phải là tất cả khi nói về em.

Jin Ri. Em vượt ra ngoài cái tên đó. Em kháng cự để hướng đến tự do bằng cả thân mình, bằng cả cuộc đời mình. Và sự thật của Jin Ri, trái tim em ấy, vượt xa những gì tôi biết gấp 300 triệu lần. Có đúng không? Tôi không thấy thi hài em, chỉ đọc tin về em qua một vài bài báo. Và tôi đang viết theo cách của mình. Qua màn hình, qua màn hình.

//static.kites.vn/upload//2019/42/1571247540.4664f40bda229220fa56ea2dd1c9c952.jpg


Ngày 14 tháng 10 năm 2019

Tôi đang trên đường về nhà sau khi cùng vài người đến nhà tang lễ để tưởng nhớ Jin Ri, để nhớ về Sulli. Tôi từng thầm nguyền rủa, ghét bỏ những người lớn vì họ hèn nhát. Nhưng tôi cũng biết rằng, cũng chỉ có người lớn mới có sức mạnh biến đổi thế gian này. Đừng hoài nghi, và cũng đừng bỏ cuộc. Chúng ta hãy cùng nhau nắm tay nhau, tìm cách vượt qua những nỗi đau buồn của hiện tại.

Một lúc nữa thôi, mặt trời sẽ mọc. Mọi người sẽ lại sống tiếp cuộc đời trần thế. Sao lại có thể thấy hôm qua và ngày mai giống nhau được nhỉ. Hay bởi vì, những thứ tồn tại đã biến mất, thì những thứ biến mất cũng có thể hồi sinh lại? Thế gian phải thay đổi. Sẽ thay đổi.

Vì thấy có lỗi với những người đã dành tình cảm cho mình nên tôi viết những điều tôi giữ trong lòng gửi đến các bạn. Đừng xung đột. Đừng đổ lỗi. Làm ơn hãy cùng nhau viết lên chân lý mà Sulli đã truyền tải, mong các bạn hãy giúp một tay. Không nghi ngờ. Không ghét bỏ, cũng không ghê tởm, không oán trách, mà phải là tình yêu thương. Phải thực hiện nó bằng tình yêu. Đó chẳng phải điều mà trong tâm ai cũng có hay sao?

16 tháng 10 năm 2019

Tôi khuyên mọi người. Tôi cầu xin mỗi người.

Không ai sai, không ai lầm lỡ cả. Chúng ta chỉ có bổn phận duy nhất là làm hết sức mình. Xin đừng đổ lỗi, đừng hối hận, kiểm điểm. Và một lần nữa hãy dang tay và cùng an ủi lẫn nhau.

Giờ không thể gặp lại Sulli nữa, nhưng đừng để cái tên ấy trở nên vô ích.

Tôi yêu các bạn!

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...