Lady Gaga tiết lộ liên tục ăn thứ này để tăng cân cho phù hợp vai diễn trong “Đế Chế Gucci”

| 464|sis_wanabe
Theo một nguồn tin cho biết cùng với việc mất 9 tháng để hoàn thiện giọng Ý cho vai diễn Patrizia Reggiani trong bộ phim sắp tới “Đế Chế Gucci”, Lady Gaga cũng cố tình tăng cân để phù hợp với hình tượng vai diễn. Giọng ca từng 12 lần chiến thắng giải Grammy đã cố tình ăn nhiều mì ống và bánh mì để có thân hình tròn trịa hơn để vào vai người phụ nữ nhẫn tâm thuê sát thủ giết chồng ở Ý.



Theo Hollywood Reporter cùng với việc nhồi nhét lượng thức ăn lớn vào cơ thể để tăng cân, chủ nhân bản hit "Bad Romance" còn luyện giọng, điều này giống như học một thể loại âm nhạc mới. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar “A Star Is Born” cho biết: “Nếu tôi có thể hát rock‘ n ’roll hoặc jazz hoặc nhạc đồng quê hoặc nhạc pop, tôi biết mình có thể nói bằng một giọng Bắc Ý chính xác. Đó là biết cách sử dụng giọng nói của bạn, tại sao, ở đâu và với ai, cũng như cảm giác khi bạn làm việc đó.”

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637296585.b9ee6c14eb07868dfd666b84316dd1ee.jpg

Lady Gaga đã sống trong nhân vật Patrizia Reggiani cả trước và ngoài máy quay trong suốt thời gian quay phim, khiến chính các thành viên trong gia đình cô cũng phải ngạc nhiên. Nữ ca sĩ thú nhận: “Mẹ và cha tôi đã gặp tôi với cái tên Patrizia một vài lần. Gia đình tôi đã cười vì tình yêu nghệ thuật của tôi." Nhưng cô cũng nói thêm rằng nhiệt huyết mạnh mẽ không phải lúc nào cũng là điều tốt.


//static.kites.vn/upload//2021/46/1637296585.c43bbca3401d332e2a71c2aa64d7399c.jpg

Lady Gaga tiếp tục chia sẻ “Có một nhược điểm của việc quyết tâm hòa mình vào một nhân vật nào đó và đó là sự thích nghi đối với mọi người xung quanh bạn. Đột nhiên, bạn không nói giọng của Stefani nữa. Bạn đang nói chuyện với giọng của Patrizia Gucci." Ngôi sao nhạc pop tên thật là Stefani Germanotta, cũng tìm hiểu sâu về dòng tộc người Ý để chuẩn bị cho vai diễn của mình. Ông bà của cô đến từ Sicily và họ phải nhanh chóng hòa nhập với lối sống của người Mỹ. Đối với vai trò của mình, cô giải thích, “Tôi đã làm việc rất nhiều trong việc đào sâu về tổ tiên của mình và tìm hiểu từng chút một. Làm thế nào để tôi thoát ra khỏi suy nghĩ  của một người Mỹ gốc Ý và hoàn toàn trở thành một người phụ nữ Ý.” “Đế Chế Gucci” sẽ ra rạp vào ngày 24 tháng 11.

Bài viết theo Nypost

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...