Lady Gaga xuất sắc vào vai người đẹp giàu sang, quyền lực nhưng đầy bi kịch trong "Gia Tộc Gucci"

| 218|sis_wanabe
Mới đây nữ ca sĩ “lập dị” Lady Gaga vừa có màn xuất hiện ngoạn mục trong đoạn trailer vừa được công bố của bộ phim về Gia tộc Gucci. Nữ ca sĩ xuất sắc thể hiện sự giàu sang, quyền lực lẫn ngông cuồng, tái hiện chân thực về cuộc đời của mỹ nhân Patrizia Reggiani khi chính tay thuê sát thủ giết chồngMaurizio Gucci - cháu trai của người sáng lập thương hiệu thời trang đình đám thế giới.



Lady Gaga gây được tiếng vang sau màn lấn sân diễn xuất qua tác phẩm “Vì Sao Vụt Sáng”, nữ ca sĩ tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” khi được đội ngũ sản xuất Gia Tộc Gucci giao cho cô đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim về đề tài đế chế thời trang của Gucci. Bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời đầy bi kịch của người đẹp Patrizia Reggiani. Cô từng có cuộc tình đẹp và một cuộc hôn nhân viên mãn bên Maurizio Gucci, cả hai từng là cặp đôi đình đám được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên sau nhiều năm gắn bó bên nhau thì Maurizio đã thay lòng, anh ruồng rẫy vợ để tìm đến cô tình nhân trẻ trung, nóng bỏng. Chưa nguôi được nỗi đau thì Patrizia lại phải chịu thêm một cú sốc khi phát hiện có một khối u trong não. Nỗi đau chồng chất đã khiến Patrizia trở thành con người chất chứa đầy thù hận, ba năm sau cô thuê sát thủ bắn chết chồng mình ngay trước cửa văn phòng làm việc.

//static.kites.vn/upload//2021/30/1627730009.ddb14b191259552119f059a9958a5f67.jpg

Đoạn giới thiệu dài 2 phút mở đầu bằng lời tự sự của nhân vật Patrizia Reggiani do Lady Gaga thủ vai. Chất giọng khàn đặc trưng của giọng ca Shallow dẫn dắt người xem tới những hình ảnh xa hoa của thế giới thời trang, những sàn catwalk lộng lẫy được phô bày trên nền ca khúc nổi tiếng Heart of Glass, đã tạo nên không gian đậm chất cổ điển của thập niên 80-90. Đặc biệt còn có sự xuất hiện của nhiều nhân vật khét tiếng của làng thời trang đương thời được tái hiện trong phim. Đồng thời cuộc sống cá nhân cũng như các mối quan hệ trong gia tộc Gucci cũng được phơi bày trong đoạn trailer.

//static.kites.vn/upload//2021/30/1627730010.7fa41a1c9a5d2087ec1aa7dd18302ae8.jpg
Trước đó vào tháng 3, Lady Gaga từng khiến dư luận xôn xao khi xuất hiện với tạo hình khác lạ trong poster quảng bá của Gia Tộc Gucci. Người hâm mộ cũng tỏ ra phấn khích và bày tỏ sự ủng hộ cho vai diễn mới ấn tượng này của nữ ca sĩ. Tuy nhiên bộ phim lại nhận được ý kiến trái chiều từ chính nhân vật Patrizia Reggiani đời thật, được biết sau khi nhận được thông tin sản xuất bộ phim về cuộc đời mình bà đã tỏ ra rất tức giận khi không được được hỏi ý kiến trước khi làm phim và phía đại diện của gia tộc Gucci cũng bày tỏ thất vọng khi hình ảnh người thân quá cố bị làm xấu trên màn ảnh.

Bài viết theo Dailymail
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...