Làm cách nào để nhận biết các idol Kpop đang hẹn hò?

| 1K|Doccocaubai
Với những suy đoán gần đây xoay quanh việc thành viên ITZY Ryujin đang hẹn hò với Haechan của NCT, một Knet đã tạo một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến với tiêu đề "Cách để nhận biết idol đang hẹn hò" và nó đang lan truyền với tốc độ chóng mặt. Mới đây, một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến bao gồm nhiều bức ảnh chụp từ các chương trình khác nhau đã hé lộ các cách đa dạng đã giúp netizen có thể tìm ra thành viên nào trong các nhóm nhạc thần tượng đang hẹn hò.

Theo cư dân mạng tạo ra bài đăng này thì các thành viên khác trong nhóm chính là người đã tiết lộ rõ ràng về việc một trong những thành viên của họ đang hẹn hò. Trong một bức ảnh chụp lại cuộc trò chuyện của các thành viên TWICE trên chương trình "Radio Star", khi các thành viên được hỏi "Bạn nghĩ rằng trong các thành viên thì ai sẽ kết hôn trước", tất cả các thành viên ngay lập tức tìm đến Chaeyoung, người được biết đến là đã vướng phải tin đồn hẹn hò vào năm ngoái.

https://static.kites.vn/upload/2021/21/c3b64624baaa4532709d0054af2ed1c7.png

Ngoài ra, người này cũng đã đăng tải các bức ảnh chụp lại nhóm nhạc nữ ITZY trong chương trình dã ngoại của họ. Các thành viên đã chỉ ra rằng Ryujin gần đây rất thích diện đồ đẹp và chia sẻ về việc nữ idol mua quần áo mới như thế nào so với trước đây. Khi Ryujin giải thích rằng: "Việc mua quần áo thú vị hơn em nghĩ" thì một thành viên khác đã đùa lại rằng: "Em chắc phải thực sự hạnh phúc trong những ngày này đúng không" và Ryujin đáp lại: "Tất nhiên rồi."

https://static.kites.vn/upload/2021/21/33b5fb66deec427435636f6f130b17c6.png

Theo cư dân mạng viết bài đăng, nếu tất cả các thành viên đều chỉ vào một thành viên cho câu hỏi "ai sẽ kết hôn trước" thì thành viên được chọn rất có thể là người đang hẹn hò. Ngoài ra, nếu một thành viên trông có vẻ vui vẻ quá mức hay ăn mặc trở nên gợi cảm hơn thì cũng rất có thể là người đó đang hẹn hò. Một người khác cũng đồng tình và để lại bình luận về một bức ảnh mà tất cả thành viên của BLACKPINK đều chỉ vào Jennie khi được hỏi về người mà họ nghĩ sẽ kết hôn trước. Trên thực tế, đầu năm nay, Jennie đã được biết đến là đang hẹn hò với G-Dragon.

https://static.kites.vn/upload/2021/21/93d387ac558f60f9b1c6cdd0b287dfc7.png

Nhiều người khác cũng đã tham thảo luận và để lại bình luận rằng:
"Tôi cứ nghĩ các thành viên khác sẽ che chắn cho thành viên đang hẹn hò nhưng sự thật thì có vẻ không phải vậy"
"Tôi đã xem video đó của ITZYChaeryeong trông như đang trêu chọc một người bạn mới bắt đầu hẹn hò vậy"
"Tôi đã không biết rằng Ryujin của ITZY đã vường phải tin đồn hẹn hò gần đây đấy"
"Tôi nghĩ rằng các idol hẹn hò thường để lại nhiều manh mối và dấu hiệu cho thấy họ đang hẹn hò. Không phải chỉ do các thành viên khác đâu"

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...