Lâm Chí Dĩnh lên tiếng làm sáng tỏ tin đồn sử dụng đặc quyền khiến chuyến bay bị trì hoãn

| 1K|leedahae_lovely
Tờ Apple Daily của Hong Kong đưa tin, một cô gái họ Trần tố Lâm Chí Dĩnh ngày 29 tháng 11 đi chuyến bay về Đài Loan, ngồi khoang hạng thương gia nhưng sau khi đã đóng cửa khoang thì đột nhiên Lâm Chí Dĩnh yêu cầu lấy lại hành lý đã gửi, một người bạn đi cùng xuống máy bay lấy đồ.

//static.kites.vn/upload//2018/49/1544079739.bdc04f48aaa367e7d3bb76757c61758c.jpg

Tin vừa được đăng lên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có người nói “Có lẽ là hành lý rất quan trọng, đây cũng là chuyện thường tình”, nhưng có người lại có ý kiến ngược lại “Quy định là quy định, trì hoãn cả chuyến bay là không thể được”.

//static.kites.vn/upload//2018/49/1544079738.d46c1bc6fc1b6b34156ae4d83ea70e44.jpg

Lâm Chí Dĩnh đã đăng Facebook vào lúc 5 giờ sáng để làm sáng tỏ: “Tôi không sử dụng đặc quyền.” Anh cũng trả lời rằng hôm đó định bay về sau khi xong việc, lên máy bay rồi mới phát hiện quên mang theo đồ chơi cho con đã mua ở sân bay trước đó, anh đã hỏi tiếp viên là có thể cho người đi lấy được không, sau khi dựa vào quy định, nhân viên mặt đất nói là không gấp nên đã nhờ trợ lý xuống máy bay lấy đồ, chứ không có yêu cầu lấy lại hành lý đã gửi như báo đăng, máy bay cũng đóng cửa khoang và cất cánh đúng giờ.

Dưới đây là câu trả lời của Lâm Chí Dĩnh về bài báo làm trễ giờ chuyến bay:

1. Đúng là sau khi lên máy bay thì phát hiện để quên đồ quan trọng, nên lập tức nhờ trợ lý xuống máy bay lấy.

2. Chuyến bay này vẫn đóng cửa khoang đúng giờ, không vì lý do cá nhân mà ảnh hưởng đến việc máy bay cất cánh, còn đến điểm đích trước một phút.

3. Không sử dụng đặc quyền, với lại tôi cũng không có đặc quyền.

4. Hãy mang theo sẵn đồ vật tùy thân của bạn, hãy mang theo sẵn đồ vật tùy thân của bạn, hãy mang theo sẵn đồ vật tùy thân của bạn… Việc quan trọng phải cảnh cáo mình ba lần ~
5. Cảm ơn bạn đã giám sát.

Một chuyện như vậy cũng trở thành sự kiện lên báo, thật xin lỗi vì đã khiến mọi người phải quan tâm. Xin được nói tiếng xin lỗi mọi người.


Bài viết theo Ettoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...