Lâm Chí Dĩnh xuất hiện tại cuộc đua công thức 1, fan ngỡ đâu clip đã quay 10 năm trước

| 2K|hai2an
Mới đây, cư dân mạng xứ Trung lại được một ngã ngửa khi chứng kiến đoạn clip mới nhất quay nam tài tử Đài Loan Lâm Chí Dĩnh.

Được biết anh bất ngờ có mặt trong một cuộc đua công thức 1, không rõ anh có tham gia không hay chỉ xuất hiện với tư cách khách mời, nhưng tâm điểm sự kiện vẫn là nhan sắc bất biến với thời gian ấy. Diện trang phục thể thao khỏe khoắn, gương mặt baby và nụ cười tỏa nắng của ông bố ba con đủ khiến mọi thiếu nữ thấy rung động và ngưỡng mộ.



Cư dân mạng rất nhanh để lại cơn mưa bình luận dưới đoạn clip, đa số cảm thán thời gian không trừ một ai nhưng có lẽ đã bỏ sót mất Lâm Chí Dĩnh, không ít bình luận hài hước nhấn mạnh rằng "ngày bé xem phim anh đóng phải gọi bằng chú, lớn chút nữa anh vẫn trẻ nên gọi bằng anh, ít năm sau mình đã già nhưng anh vẫn vậy, đến khi đó biết gọi như thế nào?", "ngày xưa xem phim muốn gả cho anh, giờ lập gia đình con mình cũng muốn gả cho anh", "theo anh nhiều năm như vậy, anh còn không già em sẽ già mất", "có một sự thật người mình thích lại bằng tuổi bố mình"...

//static.kites.vn/upload//2018/47/1542895681.096f8d1bcd5a11511f150ad2ecff4eb6.png

Gần đây khi có tin drama "Sợi Dây Chuyền Định Mệnh" được làm bả remake, rất nhiều khán giả đã kiến nghị rằng thay vì chọn nam chính mới vào vai Trọng Thiên Kỳ, thôi thì cứ để Lâm Chí Dĩnh đóng luôn đi vì so với mười mấy năm trước cũng chẳng khác nhau mấy, thậm chí "Thiên Long Bát Bộ" có làm lại thì Đoàn Dự này vẫn mãi là kinh điển.

Bài viết tổng hợp theo internet.


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...