Lâm Tâm Như hoài niệm cuộc sống độc thân, bật mí bí kíp để cân bằng giữa gia đình và công việc

| 743|cobekiquac_92
Giờ đã làm mẹ, dường như nhớ lại khoảng thời gian còn độc thân, cô cho biết: “Sau khi kết hôn lại có con nhỏ thì thời gian sống cho mình sẽ càng ít đi nên sống cho hiện tại rất quan trọng!”

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/249/w630h419/20180403/8M3S-fysuuxz8824566.jpg

Trong drama “Chàng Trai Của Tôi”, Lâm Tâm Như đóng vai tình chị em, ngoài đời ông xã Hoắc Kiến Hoa cũng nhỏ hơn cô 3 tuổi. Nhận trả lời phỏng vấn của tạp chí “Elle”, cô chia sẻ: “Tôi vẫn luôn cảm thấy tuổi tác không phải là vấn đề, quan trọng nhất là hai người có giá trị quan giống nhau hay không, có thể thấu hiểu cho nhau hay không, và tâm trí người đàn ông có đủ trưởng thành hay không.”

Lâm Tâm Như còn cho rằng “tuyệt đối đừng yêu chỉ vì yêu”, “mỗi người nhất định đều sẽ gặp được người thuộc về mình, khi người ấy vẫn chưa xuất hiện thì hãy thỏa thích tận hưởng cuộc sống độc thân của mình.”

Nhắc đến nhân vật trong phim, Lâm Tâm Như nói: “Tôi chỉ có một điểm chung với nhân vật La Tiểu Phi, đó là chúng tôi đều là những người rất chăm chỉ và kiên trì trong công việc, yêu cầu phải hoàn hảo.” Cô cho biết, còn thái độ đối với tình cảm thì hai người lại hoàn toàn trái ngược, “La Tiểu Phi là người sống khá đề cao cái tôi, dám thử thách với truyền thống, vì vậy cho dù vô ý làm người thứ ba thì cô ấy cũng không có ý định từ bỏ tình cảm đó. Còn tôi thì không thể nào làm như vậy được, tôi cho rằng vẫn nên đừng làm tổn thương người khác thì tốt hơn.”

Lâm Tâm Như cũng chia sẻ cách cân bằng giữa gia đình và công việc: “Do vì em bé vẫn còn nhỏ, trong phạm vi khả năng cho phép, tôi hi vọng có thể ở bên con mình nhiều hơn, không muốn bỏ lỡ quá trình trưởng thành của con. Nhưng như vậy có nghĩa là phải bắt buộc từ bỏ công việc. Tôi rất may mắn, tôi có thể điều khiển và lựa chọn trong công việc, nên tôi sẽ không bỏ tất cả thời gian vào gia đình, cũng sẽ không vì công việc mà từ bỏ thời gian dành cho con. Vì vậy bây giờ tôi luôn cố gắng sắp xếp công việc tập trung với nhau, ví dụ như, mỗi lần bay xa tôi sẽ cố gắng không đi quá ba đến bốn ngày. Nếu được thì tôi sẽ làm việc ở Đài Bắc, vì như vậy sẽ có thể về nhà mỗi ngày.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...