Lâm Tâm Như lần đầu sản xuất show thực tế, Hoắc Kiến Hoa như chim sổ lồng bạn bè chè chén

| 5K|cobekiquac_92
Bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng do Lâm Tâm Như sản xuất đã lọt vào danh sách 11 giải thưởng tại Lễ trao giải Kim Chung năm nay.

//static.kites.vn/upload//2022/39/1664377145.5aa7f589d8f1f1311365db9525ad9354.jpg

Lần đầu tiên Lâm Tâm Như sản xuất một chương trình tạp kỹ và ra mắt chương trình thực tế "Chỉ cắm trại thôi đã rất bận rồi" với các thành viên là dàn diễn viên của “Hoa đăng sơ thượng” gồm Dương Cẩn Hoa, Quách Tuyết Phù, Tạ Hân Dĩnh và Giang Nghi Dung. Ngoại trừ Tạ Hân Dĩnh, những người còn lại đều có rất ít kinh nghiệm cắm trại, thậm chí Lâm Tâm Như còn chưa bao giờ cắm trại, sở dĩ cô muốn thử chủ đề cắm trại là đề nghị của Lưu Phẩm Ngôn.

//static.kites.vn/upload//2022/39/1664377146.955a9d913f7b9999dc8507bd6c65d37f.jpg

Lâm Tâm Như và Dương Cẩn Hoa đều lọt vào danh sách đề cử “Thị hậu” của Giải thưởng Kim Chung năm nay với bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng. Dương Cẩn Hoa đầy kinh nghiệm được đề cử “Thị hậu” cho biết trước kia khi biết mình được đề cử sẽ vui đến nỗi vừa hét vừa nhảy, nhưng bây giờ thì tâm lý của cô đã trở nên bình tĩnh hơn. Lâm Tâm Như ở bên cạnh cười nói, "Nhưng lúc đó khi biết mình lọt vào danh sách đề cử, tôi cũng đã vừa nhảy vừa hét." Được hỏi ai là người có cơ hội chiến thắng cao hơn, Dương Cẩn Hoa trả lời: "Chuyện này phải hỏi ban giám khảo chứ, nhưng chúng tôi đều chúc phúc cho nhau. Nếu đoạt giải thì sẽ rất vui, nếu không được thì sẽ thể tiếp tục cố gắng." Lâm Tâm Như cho biết chưa từng nghĩ tới việc ai có phần thắng nhiều hơn, "Càng gần càng không suy nghĩ quá nhiều.”


Nói về cơ duyên làm chương trình thực tế, Lâm Tâm Như cho biết đó là khi dàn cast “Hoa đăng" ăn tối đầu năm, Lưu Phẩm Ngôn đề nghị nếu có thể đi cắm trại thì sẽ rất thú vị, Lâm Tâm Như cười nói cắm trại là một thử thách lớn đối với cô ấy, "Tôi chưa bao giờ ngủ trong lều trước đây. Ngay cả khi tôi đi trại hè khi còn nhỏ thì tôi cũng ngủ trên giường." Cô thừa nhận rằng mình rất sợ gặp phải côn trùng hoặc rắn, trong khi Dương Cẩn Hoa nói, "Trước đây tôi đã từng đi cắm trại, nhưng tôi không có chức năng gì. Tôi có thể làm một số việc nhưng không phải kiểu chuyên sâu." Tạ Hân Dĩnh không chỉ biết đốt lửa mà còn biết dựng lều, tự tin nói rằng đến lúc đó có thể giao hết cho cô ấy.

//static.kites.vn/upload//2022/39/1664377233.1c95e3ee27ea19c6d3d1096e9b105ab1.jpg

Lâm Tâm Như tiết lộ ngoài dàn diễn viên “Hoa đăng” sẽ có khách mời trong chương trình. Khi được hỏi liệu Hoắc Kiến Hoa có cơ hội xuất hiện trong chương trình hay không, cô nói: “Tôi còn không đi cắm trại thì sao anh ấy có thể chứ?", đồng thời trêu rằng ông xã biết cô sắp đi ghi hình nên chắc sẽ nhân cơ hội để đi chơi, “Có lẽ anh ấy rất vui vì tôi đi xa, có thể đã bắt đầu hẹn hò bạn bè rồi", cho biết cả hai không can thiệp vào công việc của nhau. Về phản ứng của con gái, Lâm Tâm Như cho biết: “Hôm nay tôi đi ra ngoài thì con bé khóc vì nó tưởng tôi đi cắm trại mấy ngày không về nhà.”
Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...