Lâm Thanh Hà bị đồn ly hôn, vợ cũ của chồng ra mặt làm sáng tỏ

| 1K|cobekiquac_92
Lâm Thanh Hà sau khi lấy thương nhân Hong Kong Hình Lý Nguyên vào năm 1994 thì sinh hai cô con gái đáng yêu Hình Ái Lâm và Hình Ngôn Ái, lựa chọn nghỉ đóng phim ở nhà phụ chồng dạy con.

//static.kites.vn/upload//2018/49/1543971857.c88b8a24a316b7d3585e1f6c5b72f8b1.jpg

Mới đây có tin đồn cô đã ly hôn nhưng đến nay đương sự vẫn chưa ra mặt chứng thực. Về việc này, vợ cũ Trương Thiên Ái của Hình Lý Nguyên có tham gia hoạt động từ thiện gần đây, không những ra mặt làm sáng tỏ giùm mà đồng thời cũng không nhịn được tò mò hỏi ngược lại: “Tại sao mọi người đều hỏi tôi? Không sao, không sao.”

Tháng 9 năm nay Lâm Thanh Hà có tin đồn đã ly hôn, nghi ngờ vì không chịu được chuyện ông xã có người thứ ba nên đã lấy 2 tỷ đô Hongkong rồi quay về cuộc sống độc thân, có điều đến nay hai người vẫn chưa có câu trả lời đối với tin đồn này.


Báo Hong Kong đưa tin, vợ cũ Hình Lý Nguyên là Trương Thiên Ái tham gia hoạt động từ thiện vào ngày 4 tháng 12, trước là hiếu kỳ hỏi “Tại sao ai cũng đều hỏi tôi?”, sau là giúp chồng cũ và Lâm Thanh Hà làm sáng tỏ tin đồn ly hôn, thường xuyên gặp người nhà đối phương “Cả nhà vui vẻ hạnh phúc, dù các người có viết thế nào thì họ cũng đều sẽ không giải thích, vì họ không hề muốn lên tiếng, cả nhà họ ngày nào cũng keep happy, không có chuyện gì hết.”

Bài viết theo Ettoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...