Làm thế nào để một người con trai yêu bạn hơn?

| 336|cobekiquac_92
1. Làm cho đối phương cực kì quý trọng bạn

Đây chính là điểm then chốt nhất! Nhìn lên bảng nghe giảng nè! Tiềm thức con người thường rất thiên vị, sẽ dựa vào những ấn tượng ban đầu để đưa ra những tiêu chuẩn đánh giá.

Nếu mới đầu hẹn hò bạn lựa chọn đi ăn vặt ở Sa huyện, sau này lại đi nhà hàng Tây cao cấp thường sẽ bị đánh giá là người ham vật chất, nhưng nếu lúc đầu bạn lựa chọn đi nhà hàng Michelin, sau này lại đồng ý đi quán ăn lề đường sẽ được khen là người chân thật không làm ra vẻ.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619861758.d1af2f7aa5a9ce247bc9e3105b2eaba0.jpg


Từ lúc bắt đầu bạn đặt bản thân ở vị trí của một người cần được đối xử chân thành, săn sóc sẽ khiến bạn nam lúc đầu lạnh nhạt trở thành một người biết quan tâm.

Như vậy, nếu bạn nam là một người cực kì yêu bạn, trước đây bạn được yêu thương thế nào thì anh ấy sẽ yêu bạn theo cách đó. Hãy kể với bạn nam về cách mà trước đây bạn được mọi người yêu thương, ba nè, anh trai, gia đình bạn nè, và những người bên cạnh bạn thương ra làm sao để người yêu của bạn dùng cách đó đối xử với bạn.

Và một điều quan trọng nữa, đó là tận đáy lòng bạn càng phải cảm thấy bản thân xứng đáng được yêu thương.

2. Hãy thật sự độc lập về cảm xúc

Hãy nhớ rằng, mong chờ niềm hạnh phúc mà người yêu mang đến, ỷ lại, dựa dẫm vào họ là một điều bình thường, nhưng nếu sự vui vẻ, cảm giác an toàn, sự tự tôn hay tất cả mọi cảm xúc đều phụ thuộc vào người đó, thì đây chính là vấn đề khá lớn.
Sau khi thực hiện xong bước một, bước thứ hai đó là đạt được sự độc lập về cảm xúc. Vậy làm thế nào đây?

Hãy phát triển những sở thích của bản thân, từ nghệ thuật, múa đến đọc sách, sáng tác, rèn luyện thân thể,...

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619861916.0aed3b4004fb69a64debc54d7b8c40b7.jpg


Hãy có cho mình những người bạn tốt, niềm hạnh phúc mà tình bạn mang đến không gì có thể thay thế được.

Hãy kiên trì để tình yêu được nghỉ ngơi 2 ngày, thay vào đó, dành 2 ngày để thực hiện những việc mà bạn yêu thích, đắm chìm trong khoảng lặng tâm hồn, lắng nghe cảm xúc.

3. Hãy bù trừ với những khuyết điểm của bạn nam

Mỗi người ai cũng có những khuyết điểm của riêng mình, theo bản năng chúng ta dựa vào sự thiếu sót này để tìm kiếm một nửa của mình.

Ví dụ như những đứa con của sự nguyên tắc sẽ bị hấp dẫn bởi những người phóng khoáng ít gò bó, cũng như Quan Quan ngoan hiền nữ tính trong phim Hoan Lạc Tụng bị hấp dẫn bởi chàng trai Tạ Đồng đầy sức sống và nhiệt huyết.

Nếu ở bạn nam có những thứ mà bạn thiếu sót, đặc biệt là khi đó là những phẩm chất mà bạn cực kì ngưỡng mộ và mong muốn có được, lúc này bạn nhất định sẽ mê anh ấy đắm đuối, không sợ hai người sẽ không chung sống hòa thuận.

Bạn có thể thừa cơ tẩy não anh ấy: Anh thấy chưa? Ở chung với em sẽ khiến cuộc sống của anh thêm thú vị mới mẻ.

Trong tình yêu, sự hết lòng hết dạ của bạn có khi đổi lại chẳng được gì, người thông minh là người biết nên lý trí lúc nào, tình cảm lúc nào, cương nhu kết hợp.

Nguồn: zhihu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...