Làm việc không ngừng nghỉ, Jung Hae In tiếp tục cân nhắc đóng chính trong loạt phim truyền hình mới

| 1K|haingo46
Nam diễn viên Jung Hae In đã được mời đóng một vai trong loạt phim truyền hình mới của Netflix. Đại diện công ty quản lý của Jung Hae In phản hồi với các phương tiện truyền thông rằng: "Đúng là Jung Hae In đã nhận được lời mời đóng một vai trong bộ phim, nhưng anh ấy vẫn chưa xác nhận sẽ tham gia."

//static.kites.vn/upload//2020/14/1585879886.a1498e0214c3731fb2b3a575e4212a0d.jpg

Loạt phim gồm 6 phần được chuyển thể dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên. Câu chuyện xoay quanh một người lính được giao nhiệm vụ tìm và bắt giữ những kẻ đào ngũ trong quân đội. Jung Hae In đang đàm phán để đóng vai nam chính Ahn Joon Ho, người chứng kiến cuộc đấu tranh tình cảm của những người đào ngũ trẻ tuổi mà anh theo dõi.

Mặc dù lúc đầu có kế hoạch chuyển thể thành phim điện ảnh, nhưng gần đây đã đưa ra quyết định chuyển thể thành phim dài tập gồm sáu phần. Loạt phim sẽ được đạo diễn bởi Han Joon Hee, đạo diễn của phim hành động Biệt đội Hit&Run.


Jung Hae In hiện đang đóng vai chính cùng với Chae Soo Bin trong bộ phim truyền hình Một nửa mảnh ghép đang được phát sóng trên đài tvN vào tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...