Lần đầu gặp fan sau khi công khai hẹn hò, Heechul liên tục xin lỗi và phủ nhận tin đồn 3 năm

| 2K|leedahae_lovely
Gần đây, sau khi công khai hẹn hò với thành viên Momo của Twice, thành viên Heechul của nhóm nhạc nam đình đám Super Junior đã tuyên bố ngưng cập nhật kênh Youtube.

//static.kites.vn/upload//2020/03/1578982052.2efa2a1327b2940ebbc01f0fc3a692c4.jpg


Hôm trước, nam ca sĩ đang ghi hình tại một nhà hàng, lần đầu tiên đối mặt chính diện vói fan hâm mộ sau khi công khai hẹn hò. Dáng vẻ đầy áy náy của anh khiến ai cũng đau lòng, đồng thời anh còn không ngừng giải thích những tin đồn trên mạng, thanh minh cho mình và bạn gái cũng như cho fan hâm mộ một câu trả lời.

Vào ngày 13 tháng 1, một fan hâm mộ Hàn Quốc đăng tải một bức ảnh gặp được Kim Heechul kèm dòng trạng thái: "Vừa nhìn thấy tôi liền 'haizz… rất xin lỗi… haizz', cứ như vậy liên tục nói xin lỗi, nên tôi nói đùa rằng 'Áy náy rồi chứ gì ~ Nên mới luôn kêu bọn em có bạn trai đi chứ gì' , (Kim Heechul lại trả lời) 'Haizz, thật sự… thật sự rất xin lỗi, nhưng 3 năm mà trên mạng nói… không phải là thật đâu.', rồi cứ liên tục nói xin lỗi."


Thật ra fan hâm mộ biết phản ứng của Heechul sẽ là như vậy, nên mới cố tình tìm đến địa điểm ghi hình để cổ vũ tăng thêm sức mạnh cho anh. Sau khi câu chuyện này được tung lên, cư dân mạng cũng bình luận rằng "Tốt với fan quá, luôn là nghệ sĩ mang lại cho người khác cảm tình", "Đáng yêu quá, biết nghĩ cho fan như vậy thật tốt".

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...