Lần đầu lấn sân sang lĩnh vực nhạc kịch, Dara bị "ném đá" tơi bời, chê giọng hát tệ nhất 2NE1

| 639|anh2xigon
Mới đây, nữ ca sĩ Dara (Sandara Park) đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình radio "Park So Hyun's Love Game" phát sóng trên đài SBS Power FM, đồng thời chia sẻ về vai diễn debut khi lấn sân sang lĩnh vực nhạc kịch khiến fan không khỏi bất ngờ.

//static.kites.vn/upload//2020/14/1585703419.c264ba66bfa5445f7d26f21582bfee46.jpg

Tuy nhiên, việc tham gia vở nhạc kịch "Oh Hae Young Again" của Dara khiến đông đảo cư dân mạng xứ Kim chi không khỏi bức xúc và gây ra nhiều dư luận trái chiều. Họ cho rằng nữ ca sĩ chưa đủ kỹ năng để xuất hiện trong các tác phẩm nhạc kịch, đồng thời đây là một sự thiếu tôn trọng với các diễn viên nhạc kịch chuyên nghiệp.

Dưới đây là bình luận của netizen Hàn Quốc:

1. [+406, -21] Với những kỹ năng ca hát đó,phát âm đó, giọng nói đó,… cô định diễn nhạc kịch kiểu gì ...

2. [+375, -18] Nhạc kịch... ?? Cô phải hát thật tốt và diễn xuất tốt ... Tôi sẽ tức giận nếu tôi là một diễn viên nhạc kịch chuyên nghiệp đấy.

3. [+303, -13] Ngay cả khi còn là ca sĩ, cô ấy được biết đến là ca sĩ tệ nhất trong nhóm. Giọng nói của cổ không có lực, yếu như giọng của mấy đứa trẻ con, vậy tại sao cô ấy lại tham gia nhạc kịch ... ?? Hơn cả những người thực sự có tài nhưng vẫn phải dành hơn 10 năm chỉ để đóng những vai phụ thôi sao??

4. [+29, -1] Các diễn viên nhạc kịch hoặc thực tập sinh nhạc kịch khác chắc hẳn mệt mỏi lắm ... Tất nhiên, việc có một người nổi tiếng trong dàn diễn viên sẽ đem lại doanh thu bán vé, nhưng ít nhất là tuyển một ai đó có một chút tài năng chứ ㅜㅜ Sandara chỉ là một người có giọng hát sinh ra không phải để ca hát cho dù cô ấy có cố gắng thế nào, điều này thật sai lầm ....

5. [+26, -4] Cuộc nói chuyện điên rồ này, nhạc kịch gì vậy ??

6. [+23, -2] Hãy tưởng tượng cổ đang thực hiện một vở nhạc kịch với nhiều âm thanh như những con muỗi.

7. [+23, -6] Cô ấy không được đánh giá cao và cô ấy đang tham gia một vở nhạc kịch ;;; điều đó còn thể hiện sự thiếu tôn trọng với các diễn viên nhạc kịch chuyên nghiệp khác. Cô ấy chỉ phù hợp là một YouTuber xinh đẹp.

8. [+19, -3] Wow ... Không phải là tôi đang cố tình dìm Dara đâu nhưng mà tôi đã đi xem "Rebecca" của Ok Joo Hyun và bạn không thể nào không đứng lên vỗ tay cho chị ấy được... Tôi còn nghe nói là ngay cả một người xuất sắc như chị ấy cũng phải đối mặt với những bình luận ác ý. Là một người yêu thích nhạc kịch, tôi mong muốn các tác phẩm sẽ tuyển chọn những người sẵn sàng cho những vai diễn này.

9. [+19, -5] Chắc chắn là một vở nhạc kịch không cần hát hả?

10. [+17, -2] Có lẽ cô ấy đang đóng vai một con bò hoặc một cái gì đó ;;

Bài viết theo netizenbuzz.blogspot
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...