Lần đầu tiên Suzy trải lòng về việc chấm dứt hợp đồng với JYP

| 1K|cobekiquac_92
Ngày 16 tháng 9, trong buổi họp báo bộ phim mới Mật Vụ Vagabond của đài SBS được tổ chức tại đại sảnh SBS ở Mokdong, Yangchun, Seoul, Suzy đã tiết lộ tâm trạng đổi công ty quản lý khi đang quay phim.

//static.kites.vn/upload//2019/38/1568690633.c9d07b1e9e36c692d1027e0b5c1aa45b.jpg

Ngày 31 tháng 3, Suzy tuyên bố chấm dứt hợp đồng với công ty giải trí JYP sau 9 năm hợp tác kể từ khi debut. Sau đó, cô ký hợp đồng độc quyền với một công ty quản lý diễn viên chuyên nghiệp. Về việc này, Suzy cho biết: "Trong quá trình quay phim truyền hình, tôi đã đổi công ty quản lý, lúc đó bản thân tôi cũng khá hỗn loạn. Nhưng sau khi một thời gian dài quay phim, đã giúp tôi cảm thấy quen hơn."

Cô tiếp tục cho biết: "Dù đổi công ty quản lý hay không, từ nay về sau tôi cũng sẽ cố gắng thể hiện mặt tốt nhất với mọi người, hi vọng mọi người quan tâm nhiều hơn." Ngoài ra, bộ phim Mật Vụ Vagabond do SuzyLee Seung Gi đóng chính sẽ lên sắp tập đầu tiên vào ngày 20 tháng 9.


Mật Vụ Vagabond là một phim kinh dị hành động gián điệp kể về diễn viên đóng thế Cha Dal Gun (do Lee Seung Gi thủ vai). Mặc dù ban đầu anh mơ ước trở thành một ngôi sao phim hành động giống như thần tượng Thành Long, nhưng sau đó, Cha Dal Gun can đảm dũng cảm đã dấn thân vào một nhiệm vụ khám phá sự thật ẩn giấu sau vụ tai nạn máy bay bí ẩn sau khi mất đi cháu trai yêu dấu. Trong quá trình đó, anh tình cờ gặp phải một vụ bê bối tham nhũng lớn, cuối cùng anh hợp tác điều tra cùng với điệp viên mật vụ quốc gia (NIS) Go Hae Ri (do Suzy thủ vai).

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...