Lần đầu tiên vợ chồng HaHa công khai ảnh chính diện của con trai cả Dream

| 3K|cobekiquac_92
Byul đã chia sẻ một đoạn clip lần đầu tiên giới thiệu con trai Dream của mình và HaHa!

Gần đây, nữ ca sĩ đã đăng tải một video lên kênh YouTube của mình có tựa đề "Tận hưởng kỳ nghỉ ở Singapore phần 2".

//static.kites.vn/upload//2019/45/1573117509.374f4c7257f430ed9986b7b91b75f1e4.jpg

Đoạn clip bắt đầu bằng cảnh Byul tự quay phim tại một bữa tiệc buffet ở Singapore. Khi khoe những món ăn của các thành viên trong gia đình, cô nhận xét rằng kênh của mình đang dần biến thành kênh "mukbang".

Sau đó Byul tiếp tục bình luận, Dream nhìn chằm chằm vào camera với biểu hiện rất tò mò. Cuối cùng, HaHa quay camera về phía cu cậu và hướng dẫn Dream giới thiệu bản thân. Dream đáp lại một cách rất đáng yêu: "Con ở đây không phải để tăng số lượng người đăng ký cho mẹ đâu."

Khi HaHa hỏi Byul: "Em có tiết lộ (khuôn mặt của Dream) qua video YouTube này không?" Cô trả lời: "Em không chắc lắm." Sau khi HaHa lên tiếng chấp thuận, Byul quay sang Dream và hỏi cậu bé có muốn xuất hiện trên YouTube không, Dream trả lời: "Vì khuôn mặt con rất dễ thương nên số lượng người đăng ký sẽ tăng lên, phải không ạ?"



HaHa và Byul rất bất ngờ trước phản ứng của con trai, Byul nói đùa: "Dream à, con sẽ tiếp tục xuất hiện trong video chứ? Con có định giúp mẹ tăng thêm người đăng ký không?"

Sau đó, gia đình HaHa đã đến một khu nghỉ mát để tận hưởng phần còn lại của kỳ nghỉ.

Sau khi kết hôn vào năm 2012, ByulHaHa sinh con trai đầu lòng Dream vào năm 2013 và con trai thứ hai So Wool vào năm 2017. Cặp đôi vừa mới chào đón đứa con thứ ba vào mùa hè năm nay.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...