Lãng khách: Sốc với hình ảnh Suzy mặc áo tù nhân, rốt cuộc ai mới là trùm cuối?

| 2K|anh2xigon
Mới đây, bộ phim "Lãng khách" khiến người xem đứng ngồi không yên khi tung ra hình ảnh Suzy trong trang phục tù nhân.  

Trong phim, nữ diễn viên Suzy đảm nhận vai diễn của một nhân viên Tình báo Quốc gia Go Hae Ri, cô là người chính trực, nhanh nhạy, luôn nỗ lực hết mình để tìm lại công lý cho các gia đình bị nạn trong vụ rơi máy bay thảm khốc.

//static.kites.vn/upload//2019/47/1574404597.b427d11df2fc931ba7436a62042a3f9a.jpg

Trong những bức ảnh mới nhất, khán giả "sốc' khi thấy Go Hae Ri ở trong tù với tội danh che giấu tội ác hình sự. Mặc dù bị buộc tội nghiêm trọng, Go Hae Ri vẫn tự tin khi nhìn vào camera.

Tuần trước, Go Hae Ri và Cha Dal Gun (do Lee Seung Gi thủ vai) đã đến gặp Jessica Lee (do Moon Jung Hee thủ vai) ở trong tù. Sau buổi nói chuyện, Goo Hae Ri hoang mang khi nhận ra rằng "sự thật mà cô đã tìm ra có thể không phải là sự thật". Kể từ đó, một tình huống bất ngờ xảy ra đã đẩy cô vào cảnh tù tội, nhiều khán giả tò mò rốt cuộc ai mới là trùm cuối thực sự đứng sau chỉ đạo tất cả.  

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/09/27054626/suzy-lee-seung-gi-vagabond.jpg

Nguồn tin từ Celltrion Entertainment cho biết: "Bae Suzy đã thể hiện một diện mạo mới thông qua ‘Lãng khách', đến mức chúng ta có thể nói rằng cô ấy đã tạo ra nhân vật hay nhất cuộc đời của mình. Cảnh quay đặc biệt này cho thấy sự quyến rũ mới của Suzy chưa từng thấy trước đây. Xin hãy chờ đợi khi phim chỉ còn hai tập nữa là kết thúc".

Bài viết theo Soompi & AllKpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...