Lắng nghe tâm sự của "mọt phim Hàn" Yoo Soo Bin về Son Ye Jin, Hyun Bin và Choi Ji Woo trong "Hạ Cánh Nơi Anh"

| 16K|cobekiquac_92
Yoo Soo Bin, một trong những ngôi sao đang lên của Hạ Cánh Nơi Anh đài tvN, đã chia sẻ một số câu chuyện hậu trường từ bộ phim.

Trong Hạ Cánh Nơi Anh, Yoo Yoo Bin đóng vai người lính Bắc Triều Tiên Kim Ju Meok, một fan cuồng phim truyền hình Hàn Quốc. Sau khi gặp nhân vật Yoon Se Ri của Son Ye Jin, anh ta vui vẻ đóng vai người trung gian để "chuyển ngữ" kiến thức giữa Bắc và Nam Triều Tiên bằng cách sử dụng những kiến thức có được từ việc xem phim Hàn.

//static.kites.vn/upload//2020/08/1582345172.16da7e22023c31d01961d1b253cee839.jpg


Nam diễn viên nhận xét khi làm việc với Son Ye Jin: "Cô ấy quá đẹp nên tôi rất lo lắng, nhưng tôi có thể diễn xuất thoải mái vì cô ấy chăm sóc tôi như một người chị gái." Anh nói tiếp: "Tôi nghĩ rằng phản ứng hóa học của chúng tôi tốt hơn nhờ sự cân nhắc tỉ mỉ của cô ấy."

Yoo Soo Bin cũng cho biết anh ấy muốn trở thành một diễn viên như Hyun Bin: "Anh ấy có niềm đam mê diễn xuất đáng kinh ngạc. Tôi đã bị sốc khi thấy anh ấy làm việc rất say mê với trách nhiệm mà một diễn viên phải có. Anh ấy biết giữ cân bằng để chúng tôi có thể thoải mái diễn xuất." Anh nói thêm rằng thật vinh dự khi được làm việc với Hyun Bin: "Trong tương lai, tôi muốn trở thành một diễn viên như Hyun Bin, một người không bao giờ đánh mất ý định ban đầu."

Ngoài việc là mọt phim Hàn, Kim Ju Meok còn được biết đến là một fan cứng của Choi Ji Woo và bộ phim truyền hình Nấc Thang Lên Thiên Đường. Để làm quà chia tay, Yoon Se Ri hứa sẽ giúp anh gặp Choi Ji Woo, sau đó cuối cùng anh đã có thể làm được khi qua Hàn Quốc.


//static.kites.vn/upload//2020/08/1582345174.38e9345d8b1e9e6beca641a3fb60d0de.jpg


Về vai khách mời bất ngờ của Choi Ji Woo, Yoo Soo Bin chia sẻ: "Vì chúng tôi phải diễn tay đôi ngay sau khi gặp nhau nên tôi đã rất lo lắng và xấu hổ. Tôi nghĩ có thể cô ấy nhận thấy tôi rất lo lắng nên đã tiếp cận tôi trước và nói rằng 'Tôi đang thưởng thức bộ phim này.' Thậm chí cô ấy còn pha trò để cuối cùng tôi có thể quay phim thoải mái. Cuộc gặp gỡ của tôi với Choi Ji Woo là một cảnh vô cùng quý giá và ý nghĩa. Tôi muốn cảm ơn biên kịch vì đã viết nên cảnh đó và cảm ơn Choi Ji Woo đã diễn cùng tôi."

Yoo Soo Bin cũng đề cập đến việc tái hiện lại một cảnh trong Nấc Thang Lên Thiên Đường: "Ban đầu cảnh này đã được viết trong kịch bản nhưng tôi cảm thấy áp lực vì rất muốn làm cho cảnh đó trở nên đáng nhớ. Tôi không muốn cố tình làm cho nó hài hước hay lấy Kwon Sang Woo ra làm trò cười. Tôi đóng vai Kim Ju Meok và thể hiện cảnh đó một cách nghiêm túc."

Hạ Cánh Nơi Anh đã phát sóng tập cuối vào ngày 16 tháng 2 và ghi nhận tỷ lệ người xem cao nhất trong lịch sử tvN.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...