Lễ trao giải Grammy 2021 dời ngày tổ chức vì dịch COVID-19

| 628|anh2xigon
Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia vừa đưa ra thông báo rằng giải thưởng Grammy năm 2021 vừa chính thức được dời lịch tổ chức đến ngày 14/3. Ban tổ chức giải thưởng lớn này đăng bài thông báo chung như sau:

https://imgur.com/MgIrO2v.jpg

“Sau những cuộc bàn luận thấu đáo cùng với các chuyên gia y tế, người dẫn chương trình và những nghệ sĩ được mời để xuất hiện, chúng tôi sẽ dời lịch tổ chức lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 63 lại vào Chủ Nhật ngày 14 tháng 3 năm 2021. Với tình hình đầy dịch bệnh COVID-19 đầy nghiêm trọng tại Los Angeles, cùng với tình trạng các dịch vụ y tế ngày càng quá tải, những phòng chăm sóc tích cực dần không còn chỗ trống, và những chỉ dẫn mới của bang và các nhà chức trách địa phương đã dẫn chúng tôi đến với quyết định cuối cùng rằng việc dời lại chương trình này là một điều đúng đắn. Không có gì quan trọng hơn sức khỏe và sự an toàn của những cá nhân trong ngành công nghiệp âm nhạc và hàng trăm những con người làm việc không ngừng nghỉ để cho ra chương trình này.

https://imgur.com/YXZuXGh.jpg

Chúng tôi muốn gửi lời biết ơn đến với những nghệ sĩ vô cùng tài năng, ê-kíp làm việc, các nhà tài trợ và đặc biệt là những nghệ sĩ được đề cử năm nay vì đã hiểu, kiên nhẫn với chúng tôi và không ngần ngại để hợp tác trong lúc chúng tôi cố gắng đưa ra hướng đi cho mình trong thời điểm chuyển biến khôn lường này.”

Lễ trao giải Grammy 2021 được lên lịch sẽ lên sóng vào ngày 31 tháng 1, nhưng theo như những bài tin mới nhất, ban tổ chức đã phải dời lại lịch trình vì những mối lo ngại về sức khỏe do dịch COVID-19 gây ra. Những đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất đã xác nhận điều này với các trang tin như Rolling Stone hay Variety vào thứ 3 tuần trước (5/1). Vẫn chưa có sự thay đổi về lịch tổ chức mới nào được đưa ra cho giải thưởng này, mặc dù ban tổ chức được cho biết vẫn đang tìm kiếm một thời điểm khác trong tháng 3.

https://imgur.com/hDIOdHn.jpg

Giải thưởng lớn này trước đó được lên lịch tổ chức tại Staples Center ở Los Angeles, hiện đang là một trong những ổ dịch lớn nhất toàn nước Mỹ. Khoảng 7,6 nghìn người đã phải nhập viện vì COVID-19 tại khu vực Los Angeles, và cứ 15 phút lại có một bệnh nhân qua đời, theo lời ban chỉ đạo y tế tại khu vực này cho biết.

Bài viết bởi MTV News.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...