Lee Bo Young và Kim Seo Hyung xác nhận làm con dâu nhà tài phiệt trong drama mới của tvN

| 2K|YanKees
Lee Bo Young và Kim Seo Hyung được xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài tvN.

“Chính tôi” sẽ là câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng, những người vượt qua định kiến ​​của xã hội để khám phá những gì thực sự là của họ. Kịch bản do Baek Mi Kyung chấp bút, biên kịch từng nhào nặn nên các tác phẩm như “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon”, “Quý cô ưu tú”, “Phép màu đã cho ta gặp nhau” và “Nhẹ nhàng tan chảy”. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Na Jung, PD nổi tiếng của “Thanh xuân vật vã" và “Chuông báo tình yêu”.

//static.kites.vn/upload//2021/01/1609903228.cf2807a8a495518a114be7e0f31e601d.png

Trong phim, Lee Bo Young sẽ vào vai Seo Hee Soo, một cựu nữ diễn viên hàng đầu và là con dâu thứ hai của tập đoàn chaebol Hyowon. Khi phải đối mặt với những thử thách “khó nhằn”, cô sẽ thể hiện con người thật của mình. Lee Bo Young sẽ thu hút người xem bằng ánh hào quang mạnh mẽ khi cô ấy thể hiện tính cách kiên định và tươi sáng của nhân vật Seo Hee Soo.

//static.kites.vn/upload//2021/01/1609903244.5919388db55158b8aec29dce3bb46a2c.jpg

Kim Seo Hyung sẽ đóng vai Jung Seo Hyun, con dâu đầu tiên của tập đoàn Hyowon. Sinh ra từ một gia đình giàu có và quyền lực, Jung Seo Hyun có vẻ ngoài thanh lịch và thông minh. Cô luôn giữ được cái đầu tỉnh táo và gương mặt lạnh lùng trong bất kể tình huống nào. Người xem có thể dự đoán sức hút không thể cưỡng lại của Kim Seo Hyung trong bộ phim sắp tới.

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: “'Đây sẽ là một bộ phim truyền hình mới mẻ, hấp dẫn đồng thời phá vỡ khuôn mẫu của những bộ phim truyền hình trước đây. Chúng tôi cảm thấy yên tâm với sự xuất hiện của hai nữ diễn viên Lee Bo Young và Kim Seo Hyung".

Hiện tại các diễn viên Ok Ja Yeon, Park Hyuk Kwon, Park Won Sook và Ye Soo Jung cũng đang cân nhắc tham gia dự án. Bộ phim dự kiến ​​sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2021.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...