Lee Byung Hun gây sốt khắp cõi mạng với màn pha trò hài hước tại Lễ trao giải Director's Cut

| 601|Doccocaubai
Nam tài tử Lee Byung Hun gây sốt khắp cõi mạng với màn pha trò hài hước tại Lễ trao giải Director's Cut lần thứ 2.

Lễ trao giải Director's Cut Awards lần thứ 21 do DGK (Hiệp hội đạo diễn Hàn Quốc) tổ chức đã diễn ra tại Hội trường Hội nghị của Trung tâm Nghệ thuật Chungmu vào chiều ngày 24 tháng 2 và được phát sóng trực tiếp trên Naver NOW.

//static.kites.vn/upload//2023/09/1677460826.9200f731aef1d163680485d3937cfab7.jpg

Tại sự kiện, nam tài tử Lee Byung Hun đã lên sân khấu để trao giải Nam diễn viên của năm (Phim điện ảnh) và nói: “Thật vui khi gặp các đồng nghiệp của tôi ở đây. Tôi còn mừng hơn nữa là mình đã nghỉ ngơi được khoảng một năm rồi”.

Anh ấy tiếp tục: “Trên tất cả, tôi rất phấn khích vì đây là lễ trao giải đầu tiên được tổ chức trực tiếp sau ba năm và tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn để chúng ta gặp mặt trực tiếp hơn nữa”.

Đồng thời, anh nói đùa: “Micro khá nhỏ. Tôi không cao đến thế đâu”, khiến mọi người có mặt tại buổi lễ cười ồ thích thú. Được biết, nam tài tử sở hữu chiều cao khiêm tốn, có phần thấp bé hơn so với các diễn viên cùng thời, anh thường phải mang giày độn đế để cải thiện chiều cao mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Dù khiêm tốn về ngoại hình nhưng nam tài tử vẫn gây ấn tượng bởi diễn xuất chuyên nghiệp và nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ.


//static.kites.vn/upload//2023/09/1677460825.f12b7dd1e168c3b56f53adaf46270dbb.jpg


Trong khi đó, người chiến thắng giải “Diễn viên của năm” do Lee Byung Hun trao giải là Park Hae Il, nam diễn viên chính trong “Quyết định ra đi” của đạo diễn Park Chan Wook. Vì Park Hae Il không thể tham dự nên bạn diễn Seo Hyun Woo đã đọc thư cảm ơn của Park Hae Il.

Park Hae Il viết trong thư: “Thật đáng tiếc khi tôi không thể tham dự vì bị cảm lạnh và hậu quả của việc chuyển mùa. Những giải thưởng mà các đạo diễn công nhận diễn xuất của diễn viên luôn có ý nghĩa, và nó khiến tôi nhận ra rằng những nỗ lực của mình không phải là vô ích. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến đạo diễn Park Chan Wook và tất cả mọi người".

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...