Lee Byung Hun hé lộ cơ duyên tham gia diễn xuất là nhờ mẹ, phản ứng hài hước khi được gọi là “Thần diễn xuất”

| 521|Doccocaubai
Vào ngày 9 tháng 8, nam diễn viên Lee Byung Hun đã gây chú ý với vai trò khách mời trong chương trình tạp kỹ “You Quiz on the Block" của tvN.

Trong chương trình, khi các MC cũng đề cập rằng mọi người thường nói Lee Byung Hun ở ngoài đời vô cùng vui tính, nam tài tử đã mang đến tiếng cười khi nói: "Thành thật mà nói, tôi đã lo lắng không biết phải nói về điều gì khi tham gia chương trình. Tôi muốn giữ được sự bí ẩn với tư cách là một diễn viên. Gần đây, tôi có quá nhiều meme hài hước rồi".

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691631585.4d51ba54c24f7e5ce547e90e67d29850.jpg

Sau đó, trước câu hỏi của Yoo Jae Suk: "Không phải ban đầu anh đã mơ ước trở thành diễn viên sao", Lee Byung Hun trả lời: "Tôi chưa bao giờ mơ ước trở thành diễn viên cả. Tôi không có bất kỳ kế hoạch cuộc sống hay hy vọng tương lai nào có thể khiến bạn bè ghen tị. Vì vậy, tôi nghĩ, 'Tôi có thể làm gì để trông thật ngầu?'”.

Theo Lee Byung Hun, việc anh tham gia diễn xuất là do sự quen biết của mẹ anh. Nam diễn viên hé lộ: “Lúc đó, khi tôi đang nghỉ ngơi ở nhà sau khi nộp đơn đăng ký nhập ngũ, bạn của mẹ tôi đã mang đến một tờ đơn đăng ký đài KBS. Vì tôi không có can đảm đứng trước đám đông nên tôi đã từ chối. Nhưng mẹ tôi nói: 'Con lúc nào cũng chỉ chơi quanh quẩn ở nhà. Ai nghĩ con sẽ trở thành diễn viên? Cứ trải nghiệm đi'. Vì vậy, tôi nghĩ: 'Được rồi, thử cho vui thôi' và đó là cách tôi đã trở thành một diễn viên".

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691631588.1b8e97b368b8ba6a93f4b3c635307f01.jpg

Sau đó, Yoo Jae Suk nhớ lại quá trình chuyển đổi từ truyền hình sang điện ảnh của Lee Byung Hun và nói rằng kết quả ban đầu không được tốt. Trả lời về điều này, Lee Byung Hun thú nhận rằng vào thời điểm đó, có một sự mê tín rằng diễn viên nào có 3 bộ phim thất bại liên tiếp sẽ không được nhận vai chính nữa, thậm chí có một tiền bối còn nói với anh rằng anh sẽ chỉ đóng được phim truyền hình.

"Tuy nhiên, bộ phim thứ tư của tôi cũng thất bại. Thật kỳ lạ khi tôi thậm chí còn có bộ phim thứ tư. May mắn thay, bộ phim thứ 5 của tôi, 'The Harmonium in My Memory', đã thành công", Lee Byung Hun nói thêm.

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691631589.dd59a6e83a1f36b416112566eebbaebe.jpg

Sau đó, khi các MC thảo luận về những tác phẩm tiêu biểu của Lee Byung Hun, họ đã hỏi nam diễn viên về cảm giác của anh ấy khi được khen ngợi là “Thần diễn xuất”. Nghe điều này, Lee Byung Hun thành thật trả lời: “Tôi cảm thấy rất vui khi nhận được lời khen đó, dù tôi có nghe nó bao nhiêu lần đi chăng nữa”. Sau đó, trước yêu cầu hóm hỉnh của Yoo Jae Suk: "Hãy gọi anh ấy là 'Thần diễn xuất' thật nhiều khi bạn gặp Lee Byung Hun nhé", nam diễn viên nói thêm: "Nhưng đừng gọi tôi một cách vô tri như vậy chứ" khiến mọi người cười không ngớt.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...