Lee Do Hyun bị chỉ trích sau "Vinh Quang Trong Hận Thù" vì lí do không ngờ này!

| 932|anh2xigon
Kể từ khi phát sóng, "Vinh Quang Trong Hận Thù"/"The Glory" nhận được đánh giá tích cực từ người hâm mộ và các nhà phê bình trên toàn thế giới. Bộ phim có sự tham gia của Song Hye Kyo, Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon, Jung Sung Il... Series mô tả kế hoạch trả thù tinh vi của một nạn nhân bạo lực học đường bằng cách trở thành giáo viên chủ nhiệm của con gái thủ phạm.

Ngay cả dàn diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất và phản ứng hóa học mạnh mẽ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận được phản hồi tích cực từ người xem. Lee Do Hyun hiện đang bị chỉ trích vì thái độ thô lỗ và thiếu nhiệt huyết đối với công việc của mình.

//static.kites.vn/upload//2023/11/1679194991.dab45bc18e4e8fe9ddf35b8b12325eb2.jpg

Tài tử sinh năm 1995 đóng vai Joo Yeo Jeong - một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trở thành cánh tay phải của Song Hye Kyo trong kế hoạch trả thù của cô. Anh ta cũng muốn trả thù cho cái chết của người cha quá cố của mình. Ông đã chết dưới tay của một kẻ giết người hàng loạt biến thái.

Dù thể hiện diễn xuất tuyệt vời và lột tả được sự đồng cảm, yêu thương trong phim nhưng người hâm mộ vẫn chỉ trích thái độ hợm hĩnh của nam diễn viên. Lí do là vì Lee Do Hyun đã không tham gia bất kỳ cuộc phỏng vấn nào sau khi bộ phim kết thúc. Anh đã không chia sẻ suy nghĩ của mình về những trải nghiệm của anh khi tham gia "The Glory".

//static.kites.vn/upload//2023/11/1679194992.0e564f08d4247b7b23b78372c10d6d67.jpg


Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ cho rằng nam diễn viên không chân thành, khiến họ đặt câu hỏi liệu ngôi sao 28 tuổi có xứng đáng nhận được sự yêu mến nồng nhiệt như vậy từ những tác phẩm thành công của mình hay không.

Tuy nhiên, một số fan của Lee Do Hyun đã bênh vực anh khi cho rằng Lee Do Hyun không thực sự thích đám đông và phát biểu trước công chúng. Theo họ, lần cuối Lee Do Hyun chào công chúng là vào năm 2020 khi tham gia bộ phim "Sweet Home".

Bất chấp tất cả, nhiều người vẫn cho rằng Lee Do Hyun đã thể hiện thái độ thô lỗ khi ngay cả những diễn viên nổi tiếng nhất và được trả lương cao nhất cũng tham gia vào các hoạt động quảng bá cho tác phẩm của họ.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...