Lee Dong Gun ngỡ ngàng khi được thầy bói phán “chắc nịch” sẽ sớm tái hôn và có con cùng vợ mới

| 867|Doccocaubai
Tập mới nhất của show truyền hình “My Little Old Boy” đã tiết lộ về cuộc hôn nhân mới có thể xảy đến với Lee Dong Gun trong tương lai.

Mới đây vào ngày 14 tháng 1, Lee Dong Gun cùng Kim Jun Ho đã xuất hiện trong tập mới nhất của show truyền hình giải trí “My Little Old Boy” với tư cách khách mời. Theo đó trong tập này, bộ đôi nghệ sĩ đã có dịp đến thăm một pháp sư coi bói, cô thông qua một tờ giấy đã nói lên những dự đoán cho tương lai của hai diễn viên. Ngay vừa khi bắt đầu, trên mặt pháp sư bỗng hiện lên nét căng thẳng đến kỳ lạ, đồng thời cho biết Lee Dong Gun có thể sẽ mang một số phận xấu hoặc không may mắn. Lời phán đoán của pháp sư khiến tài tử “Chuyện Tình Paris” không khỏi lo lắng, thậm chí bà còn hỏi anh “Vì sao không đến đây sớm hơn?”.

https://static.kites.vn/upload/2024/03/4b4e871224c307caf2099a7823726562.png

Khi nhìn về tương lai của Lee Dong Gun, vị pháp sự bỗng rơi nước mắt đồng thời còn tiết lộ dự đoán vô cùng bất ngờ, trong khi Lee Dong Gun cũng không giấu được sự ngạc nhiên của bản thân. Cụ thể bà cho biết tài tử xứ Hàn trong thời gian tới có thể sẽ tái hôn, thậm chí còn có cho mình thêm một đứa con ở độ tuổi khá muộn. “Bạn có thể sẽ gặp được một người phụ nữ với “công việc này”, sẽ tái hôn và hai người sẽ sinh con lúc ở tuổi xế chiều”, pháp sư chia sẻ.  

Mặt khác khi xem đến lượt Kim Jun Ho, tờ giấy trắng trên bàn bỗng bắt đầu quay khiến không chỉ nam diễn viên mà mọi người có mặt ở hiện trường đều phải lo lắng. Ngay sau đó, pháp sư còn khiến mọi người ngạc nhiên hơn nữa khi tiết lộ chi tiết rằng Kim Jun Ho có thể sẽ có con sau khi kết hôn vào mùa thu năm 2024, tuy nhiên anh sẽ không kết hôn với bạn gái hiện tại của mình mà là với một người phụ nữ khác.


https://static.kites.vn/upload/2024/03/2c34598f9ad4a0473ca648e0bf708f09.jpg

Trở lại tháng 5 năm 2020, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Lee Dong Gun và vợ là nữ diễn viên Jo Yoon Hee đã chính thức ly hôn sau 3 năm chung sống. Họ có với nhau một bé gái nhưng sau cùng đã quyết định đường ai nấy đi vì có quá nhiều điểm khác biệt trong quan điểm sống nên dần xa nhau và không thể hoà hợp. Cả hai sau khi cân nhắc kỹ càng đã quyết định ly hôn, bé gái sẽ được nuôi dưỡng bởi mẹ.

Bài viết theo Kbizoom  

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...