Lee Dong Wook công khai ảnh lúc bé trên sóng truyền hình, tiết lộ suốt 6 năm qua đều mừng Giáng sinh với bạn thân này

| 2K|froidgarcon
Vào ngày 22/12, tập 136 của show truyền hình "Giải Đố Đường Phố" đã lên sóng trên đài cáp tvN với sự tham gia của khách mời Lee Dong Wook.

Được biết, đây là tập đặc biệt lấy chủ đề "Món quà Giáng sinh", trong phần giao lưu trò chuyện, khi được hỏi dự định ăn mừng Giáng sinh năm nay với ai thì Lee Dong Wook bất ngờ trả lời là Jo Se Ho và Nam Chang Hee. Hóa ra cả ba vốn là bạn thân thiết và thường xuyên trải qua ngày lễ này cùng nhau suốt 5 - 6 năm rồi, họ đơn giản chỉ tụ tập ăn uống tâm sự chứ cũng không có chương trình gì đặc biệt.

//static.kites.vn/upload//2021/51/1640231457.336e4f025e070e99d8124ee6f40731a9.jpg

Sao nam phim "Yêu Tinh" cũng hé lộ những bức ảnh từ thời con bé và kể lại chuyện anh thường xuyên bị chú ý từ thời học tiểu học, đến khi lên trung học, Lee Dong Wook vào học trong trường nam sinh, vì tham gia làm người mẫu cho những tạp chí học đường nên các nữ sinh từ trường khác ùn ùn kéo đến để gặp anh. Lee Dong Wook cũng bất ngờ trải lòng về cảm giác sự nghiệp bị tụt dốc sau khi đóng vai Thần chết trong "Yêu Tinh": "Tôi bỗng nhiên cảm thấy mọi thứ đều trì trệ, tay chân tôi như bị trói buộc vì áp lực thành công của tác phẩm trước đó, tôi thậm chí nhốt mình trong nhà mấy tháng liền và tự suy ngẫm, cho đến khi gia nhập đoàn phim Người Lạ Đến Từ Địa Ngục, tôi bắt đầu đối mặt với thực tế và cảm thấy bản thân dần thả lỏng, tâm trạng cũng thoải mái hơn nhiều".

//static.kites.vn/upload//2021/51/1640231457.f21d9b20322da92ff3d6d67b48be2dc3.jpg

Nói về tình bạn với Jo Se Ho, nam diễn viên tiết lộ họ trở nên thân thiết từ sau khi cùng tham gia show truyền hình "Roommate" của đài SBS, khi Yoo Jae Suk đặt tình huống "Nếu Seho rời khỏi thế gian này trước cậu thì cậu sẽ làm gì?", nam diễn viên trả lời "Em sẽ đến trước mộ và đặt một ly rượu vang đỏ đắt tiền loại mà Jo Se Ho thích nhất". Yoo Jae Suk cũng hỏi thăm Lee Dong Wook về Lee Kwang Soo khi hai người hợp tác chung trong phim điện ảnh mới, tuy nhiên nam diễn viên từ chối trả lời và nói đùa rằng "Anh đừng có hỏi mãi về người khác nữa, hỏi về em đi này" khiến cả trường quay đều bật cười trước sự đáng yêu của Lee Dong Wook.



Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...