Lee Dong Wook giải cứu Im Si Wan trong lúc nguy cấp: "Đồ của tôi đừng hòng ai đụng vào!"

| 2K|cobekiquac_92
Bộ phim Người lạ đến từ địa ngục của đài OCN có thể nói là đã quay được triệt để khía cạnh xấu xa nhất của con người. Tuy hung thủ giết người thật sự đang sống trong khu nhà trọ, nhưng còn những con người chốn công sở chẳng phải cũng đang giết người bằng lời nói hay sao?

//static.kites.vn/upload//2019/39/1569515824.bcdb522ed525b2d2d4955d41a0cc38b3.jpg

Trong tập 5 và tập 6 mới lên sóng, có một số phân đoạn khiến khán giả ấn tượng rất sâu sắc.

Người phụ nữ khó khăn lắm mới trốn được tới cổng khu nhà trọ kinh dị, lại một lần nữa gặp phải nha sĩ Seo Moon Jo (do Lee Dong Wook thủ vai), sau đó bị lôi vào giam cầm trở lại. Người phụ nữ sợ hãi vừa xin lỗi vừa xin tha, nhưng Seo Moon Jo chỉ cười lạnh trả lời rằng: "Tại sao phải luôn xin tha như vậy? Dù sao cô vẫn sẽ chết mà."


//static.kites.vn/upload//2019/39/1569515827.c1e0ef82df808ac81ba30ecce59586db.jpg

Yoon Jong Woo (do Im Si Wan thủ vai) uống say chỉ trích Seo Moon Jo, còn chỉ thẳng tay nói anh ta chính là người đáng sợ nhất trong khu trọ. Sau đó, chắc chắn sẽ là địa ngục càng đáng sợ hơn đang chờ đợi anh chàng tiểu thuyết gia này…


Sau đó, Yoon Jong Woo cầm dao muốn xông lên lầu 4 thường hay phát ra âm thanh, suýt chút nữa thì bị tấn công, nhưng kết quả lại được Seo Moon Jo xuất hiện giết ngược lại một trong hai anh em sinh đôi (do Park Jong Hwan thủ vai), còn uy hiếp hai người còn lại: "Tôi rất hưởng thụ việc tôi làm, nên dù là ai… chỉ cần dám ra tay với tác phẩm của tôi (Yoon Jong Woo), thì tôi tuyệt đối sẽ không để yên." khiến tất cả mọi người trong nhà trọ đều sợ hãi đến mức răm rắp nghe lời anh ta.



Không biết trong những phân đoạn trên, đâu là cảnh khiến các bạn ấn tượng sâu sắc nhất?

Bài viết theo Koreastardaily

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...