Lee Dong Wook lần đầu trải lòng khi quyết định tham gia show tạp kỹ “The sea I desire”, chỉ nghe thôi đã thấy mê mẩn

| 1K|sis_wanabe
“The sea I desire” là một chương trình tạp kỹ mới của đài JTBC, tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày 29 tới. Đây là một chương trình mà những người nổi tiếng sẽ trực tiếp trình diễn âm nhạc và các món ăn tự chế biến của họ tại một quán bar bên cạnh biển. “The sea I desire” sẽ xoay quanh ba từ khóa: Biển, quán bar và điều ước. Những vị khách đến thăm sẽ có thể thoát khỏi cuộc sống thường nhật và trải qua một ngày đặc biệt với đại dương mát mẻ, âm nhạc và đồ ăn ngon.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1624889712.eb257d4544751d704b7c9ecae3816d50.jpg
Mới đây, một trong những thành viên chủ chốt của show thực tế này là Lee Dong Wook đã có những trải lòng khi tham gia chương trình. Lee Dong Wook sẽ là trưởng bartender tại “The sea I desire”. Anh tỏ ra rất thành thục trong việc tự tay pha chế những ly cocktail cho khách, được biết trước đó anh đã luyện tập pha nhiều ly Makgeolli tại nhà để đạt được kết quả ưng ý. Lee Dong Wook cho biết, “Tôi luôn muốn sống gần bờ biển,” về quyết định tham gia chương trình thực tế này. Anh ấy tiếp tục, “Pha đồ ​​uống, biểu diễn âm nhạc, tạo những kỷ niệm đẹp cho khách sẽ là những trải nghiệm mới mẻ đối với tôi, vì vậy tôi muốn thử sức một chút”. Anh còn cho biết khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình là ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹpquay phim giữa cơn mưa nặng hạt.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1624889710.7bb58ebdee048b8ca55b9e698fb78402.jpg

Nam tài từ Goblin còn chia sẻ thêm “Hoàng hôn mà tôi nhìn thấy vào mỗi chiều tà thật đẹp, chỉ điều đó thôi đã khiến tôi cảm thấy rất tuyệt khi tham gia chương trình này. Và chúng tôi đã có một lần gặp mưa bão lớn, nhưng may mắn thay, chúng tôi đã có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt đẹp. Vì vậy, mặc dù đó là một ngày khó khăn nhưng tôi nghĩ nó sẽ để lại một kỷ niệm đẹp trong tôi ”.

Ngoài ra, khi được hỏi anh muốn thể hiện điều gì qua "The Sea I Desire", anh không ngần ngại tiết lộ: “Chúng tôi không có kịch bản hay bối cảnh. Khi thức dậy vào buổi sáng, chúng tôi thường tập trung vào bếp và làm công việc của mình. Chúng tôi nấu ăn khi đói, làm việc chăm chỉ trong quán bar khi cần và đi ngủ khi mệt. Tôi hy vọng mình sẽ thoải mái hơn so với khi đóng phim.”

Bài viết theo Mymusictaste
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...