Lee Dong Wook tiết lộ lý do nhận vai "nha sĩ biến thái" trong phim kinh dị của OCN

| 387|cobekiquac_92
Lee Dong Wook đã chia sẻ về bộ phim kinh dị sắp tới Người lạ đến từ địa ngục của OCN.

Người lạ đến từ địa ngục là một phim kinh dị bí ẩn kể về một tiểu thuyết gia đầy tham vọng Yoon Jong Woo (do Im Si Wan thủ vai), từ dưới quê lên Seoul để theo đuổi giấc mơ nhưng bất ngờ bị cuốn vào một địa ngục do những ngườI dân kỳ lạ trong ký túc xá anh ta đang ở. Lee Dong Wook sẽ vào vai Seo Moon Jo, một nha sĩ điều hành một phòng khám gần ký túc xá Địa Đàng. Seo Moon Jo không chỉ vô cùng đẹp trai, mà còn là một người đàn ông quyến rũ mang trong mình một tâm hồn nghệ thuật.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1565856027.ca263adc84ba4f8e02a4f4084125de88.jpg


Dự án này sẽ là trải nghiệm đầu tiên của Lee Dong Wook với thể loại phim kinh dị bí ẩn. Anh chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một bộ phim kinh dị bí ẩn, vì vậy việc nhận đóng vai Seo Moon Jo cũng là một thử thách mới đối với tôi.” Anh cho biết muốn thể hiện một khía cạnh mới của mình qua bộ phim này.

Lee Dong Wook tiếp tục giải thích: “Seo Moon Jo là nhân vật có liên quan đến các nhân vật khác nhiều nhất. Anh ta sẽ giúp đỡ và nhận sự giúp đỡ từ những người sống trong Ký túc xá Địa Đàng, nhưng anh ta cũng sẽ tạo ra căng thẳng bằng việc chống lại các nhân vật khác. Trông anh ta có vẻ bình thường, nhưng thật ra không phải vậy. Anh ta là một nhân vật có sức hút bởi hào quang bí ẩn.” Là một nhân vật được sáng tạo thêm mà không có trong tiểu thuyết gốc, Seo Moon Jo đã thu hút được sự quan tâm của người xem qua mỗi teaser.

Cuối cùng, Lee Dong Wook kết luận: “Mỗi nhân vật đều có cá tính vô cùng độc đáo, bối cảnh ký túc xá tạo nên một sự căng thẳng kỳ lạ, câu chuyện dữ dội khiến bạn không thể rời mắt là tất cả những điều cần chú ý. Tôi nghĩ nếu mọi người xem Người lạ đến từ địa ngục thì sẽ có thể thổi bay sức nóng cuối cùng của mùa hè. Hãy quan tâm theo dõi và đón chào tập đầu tiên của phim nhé.”

Người lạ đến từ địa ngục sẽ lên sóng vào lúc 10 giờ 30 phút tối ngày 31 tháng 8.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...