Lee Dong Wook trở thành đại sứ thương hiệu chăm sóc da cao cấp, nhan sắc tuổi 40 gây sốt

| 1K|cobekiquac_92
Lee Dong Wook khiến người hâm mộ phát sốt trước nét đẹp "bị thời gian bỏ quên" và thần thái quyến rũ khi xuất hiện trên tạp chí Elle Korea số tháng 7 - hợp tác với thương hiệu chăm sóc da cao cấp La Mer.

Mới đây, La Mer đã chào đón ngôi sao Yêu tinh với tư cách là đại sứ thương hiệu mới nhất. Được biết, hình ảnh sang trọng và khí chất độc đáo của nam tài tử là lý do khiến thương hiệu nổi tiếng quyết định chọn anh làm tân đại sứ. Lee Dong Wook cũng chia sẻ chiến dịch quảng cáo mới nhất trên Instagram, thu hút lượt thích “khủng”.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625314170.1a1b67936ec2ee16d566f3c2d9cfb7fc.jpg

Ngoài tài tử họ Lee, Gong Yoo - bạn diễn của anh trong phim Yêu tinh đã trở thành thành viên gia đình La Mer và được giới thiệu là chàng thơ của thương hiệu vào năm 2020.

Sở hữu làn da đẹp, trắng mịn đáng ghen tỵ, Lee Dong Wook là gương mặt quen thuộc với công chúng khi nhắc đến việc làm đẹp và chăm sóc da.

Năm 2019, nam chính Bạn trai tôi là Hồ Ly đảm nhận vai trò gương mặt đại diện của dòng mỹ phẩm trang điểm dành cho nam giới đầu tiên từ Chanel mang tên Boy de Chanel. Anh cũng trở thành tài tử Hàn Quốc đầu tiên được thương hiệu đình đám nước Pháp chọn làm người mẫu nam.

Bài viết theo Kdramastars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...