Lee Dong Wook và màn xuất hiện choáng ngợp bên Im Soo Jung, lập tức bật chế độ gây thương nhớ

| 2K|Nh0kBj
Ngày 26/6, đài tvN tiếp tục nhá hàng tình tiết gay cấn liên quan đến bộ phim đang phát sóng Từ Khóa Tình Yêu.

Tuần trước, màn xuất hiện bất ngờ của khách mời Lee Dong Wook đã khiến khán giả vô cùng tò mò liệu thân phận thực sự của anh chàng là gì, ngoài việc nhìn say đắm nữ chính Im Soo Jung đi kèm với câu nói "Đã lâu không gặp" của anh cũng đủ khiến dân tình đứng ngồi không yên. Im Soo Jung khi nhận ra người quen thì có phần hơi bối rối, trái ngược lại Lee Dong Wook vô cùng bình tĩnh đối diện cô.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/25181400/Im-Soo-Jung-Lee-Dong-Wook.jpg

Chỉ với vài giây xuất hiện nhưng cũng đủ cho khán giả viết nên muốn vàn giả thuyết xoay quanh câu chuyện của anh và nữ giám đốc Bae Ta Mi, mặc dù cô giờ đây đang được chàng CEO trẻ Park Mo Gun đeo đuổi nhiệt tình. Đội ngũ sản xuất cho hay họ vô cùng biết ơn khi Lee Dong Wook đồng ý vào vai cameo đặc biệt này, một phần do mối quan hệ thân thiết của anh cùng Im Soo Jung vì hai người vốn ở cùng một công ty quản lý.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/25181451/Lee-Dong-Wook-Im-Soo-Jung.jpg

Phản ứng hóa học của cặp đôi gây bùng nổ thậm chí còn hơn cả khi Im Soo Jung xuất hiện bên nam chính Jang Ki Yong, đủ cho thấy sức hút của nam thần Lee Dong Wook mạnh đến mức nào. Về diễn biến tiếp theo của phim sẽ được làm rõ khi tập mới lên sóng vào tối nay 26/6.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...