Lee Dong Wook và Yoo In Na tiếc nuối xen lẫn hối hận sau khi phim kết thúc

| 2K|cobekiquac_92
Hai diễn viên chính trong Chạm vào tim emLee Dong WookYoo In Na đã phát biểu cảm nghĩ sau khi phim kết thúc với truyền thông.

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553826855.e0a0432099d4b9e57f6d48fe9b51ba9f.jpg

Lee Dong Wook cho biết anh cảm ơn khán giả đã luôn theo dõi phim từ khi mới lên sóng: “Mỗi lần kết thúc một bộ phim, điều tôi nghĩ đến nhiều nhất đó là sự tiếc nuối, nếu có thể diễn tốt hơn thì tốt rồi, nếu có thể cố gắng hơn chút nữa thì tốt rồi, lần nào tôi cũng thấy hối hận vì điều này.” Nhắc đến bạn diễn Yoo In Na, Lee Dong Wook cũng cho biết: “Một lần nữa được hợp tác cùng Yoo In Na sau hai năm tôi thật sự rất vui và hạnh phúc, tôi rất muốn nói tiếng cảm ơn với cô ấy. Đạo diễn, biên kịch, diễn viên và tất cả nhân viên có thể hoàn thành việc quay phim một cách thuận lợi suôn sẻ thật sự rất may mắn, tôi rất muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người. Hiện đang là lúc giao mùa nên mong các bạn khán giả hãy giữ gìn sức khỏe, cũng mong mọi người có thể nhớ đến bộ phim này thật lâu.”

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553826856.652cc9dd40cce7fb77f4c4cf3d186b5d.jpg

Yoo In Na cho biết “Gặp được vai diễn Jin Shim này tôi thật sự rất hạnh phúc, hễ nghĩ đến việc phải nói lời chia tay với khoảng thời gian đẹp đẽ luôn trung thành với tình yêu đó thì tôi lại thấy hơi buồn. Cả quá trình quay phim đều giúp tôi có một cảm giác đang trong một chuyến du lịch tận hưởng niềm vui, tuy ngày cuối của chuyến đi sẽ rất tiếc nuối nhưng có những kỉ niệm sẽ theo tôi suốt cuộc đời. Đạo diễn, biên kịch, diễn viên và nhân viên đều đã rất vất vả, điều quan trọng nhất là tôi muốn cảm ơn quý vị khán giả đã cùng Jin Shim cảm nhận được sự rung động, cảm động và giây phút bi thương. Tất cả mọi người đều cố gắng hết sức với mong muốn cho ra một bộ phim hay, hi vọng mọi người sẽ nhớ đến tác phẩm này khi cần cảm giác ấm áp và an ủi.”

Bài viết theo TSKS

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...