Lee Gi Kwang hé lộ phân đoạn đáng nhớ nhất trong “Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi”, kể về mối quan hệ cùng Park Min Young

| 518|Doccocaubai
Lee Gi Kwang chia sẻ câu chuyện đằng sau quá trình quay phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi.

Vào ngày 20 tháng 2 thông qua công ty quản lý Around Us Entertainment, Lee Gi Kwang đã có cuộc chia sẻ về bộ phim vừa tham gia diễn xuất gần đây Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi vừa phát sóng vào mỗi thứ hai và thứ ba hàng tuần trên tvN.  

https://static.kites.vn/upload/2024/08/8f4ea5cb4a68ec61a562a8eaf994658a.jpg

Được biết trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, Lee Gi Kwang đóng vai Baek Eun Ho, mối tình đầu và chỗ dựa đáng tin cậy của nữ chính Kang Ji Won (Park Min Young). Trong buổi trò chuyện, nam diễn viên đã miêu tả tính cách tốt bụng cũng như kiên quyết của Baek Eun Ho, đồng thời kể về cuộc hội ngộ của anh với mối tình đầu Kang Ji Won, mối quan hệ mới với Yoo Hee Yeon (Choi Gyu Ri). Về điều này, Lee Gi Kwang cho biết: “Tôi rất vui khi được đóng vai Eun Ho. Bộ phim này có ý nghĩa đặc biệt đối với tôi. Tôi muốn chân thành cảm ơn tất cả những người đã yêu mến Eun Ho.”

Tham gia trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, thành viên Highlight đã thu hút được sự chú ý khi khi khoe trọn visual trẻ trung cực phẩm trong những phân đoạn diện đồng phục học sinh. Bên cạnh đó với cuộc hội ngộ mối tình đầu cho đến những màn tương tác cùng các nhân vật cũng khiến anh chàng ghi được dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Khi được hỏi về cảnh phim hoặc lời thoại đặc biệt đáng nhớ nhất, Lee Gi Kwang chia sẻ: “Tôi nhớ cảnh Eun Ho lần đầu tiên xuất hiện một cách sống động. Khi Yoo Ji Hyuk hỏi Eun Ho có thời gian không, anh ấy nói “Tôi có bạn gái” trong khi khoe chiếc nhẫn của mình. Lần đầu tiên quay phim, tôi không biết vì quá tập trung vào diễn xuất, nhưng thật vui khi thấy nó xuất hiện trong trang phục quần đùi. Dù có ít lần gặp gỡ giữa hai nhân vật nhưng nó đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tôi.

https://static.kites.vn/upload/2024/08/dcaf5e865025f0e9ff7806caee2d5ea3.jpeg

Bên cạnh đó, Lee Gi Kwang còn tiết lộ thêm về phản ứng hóa học của anh với các bạn diễn Park Min Young, Na In-woo và Choi Gyu Ri.

“Min Young có tính cách rất tốt, cô ấy nhiệt tình với tôi ngay từ đầu nên tôi rất thoải mái khi diễn cùng cô ấy. Tôi hơi ngại ngùng nhưng cô ấy đã bắt chuyện trước và nói chuyện với tôi rất nhiệt tình nên tôi rất nhanh đã thích sự hợp tác này. Na In Woo thực sự là một người bạn tốt bụng. Tôi biết cậu ấy từ trước nên tôi rất vui và hân hạnh được gặp cậu ấy trong một bộ phim truyền hình. Thật đáng tiếc khi gần như không có cảnh nào xuất hiện cùng nhau trong suốt quá trình bộ phim diễn ra. Về Gyu Ri, tôi gặp cô ấy lần đầu tiên qua bộ phim này, và tính cách vui vẻ, tươi sáng của cô ấy khiến việc diễn xuất cùng nhau trở nên thật thú vị. Vì nhân vật của cô cuối cùng gặp Eun Ho như một duyên phận nên tôi nghĩ mình đã nảy sinh tình cảm với cô ấy nhiều hơn”, nam thần tượng chia sẻ.

Trong khi đó Lee Gi Kwang dự kiến sẽ trở lại vào mùa xuân này với màn comeback mới cùng nhóm nhạc Highlight của mình.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...