Lee Hong Ki viết thư tay báo bình an, trong quân đội vẫn không quên lôi kéo 500 anh em đến xem concert

| 5K|cobekiquac_92
Lee Hong Ki (FTISLAND) tự tay viết thư gửi fan hâm mộ sau khi nhập ngũ!

Ca sĩ nhập ngũ vào ngày 30 tháng 9, và chỉ một tháng sau đó, FNC Entertainment đã tiết lộ bức thư của Lee Hong Ki, gửi cho người hâm mộ.

//static.kites.vn/upload//2019/43/1571708915.4953a99e701aef37a8c0ab1675cb177d.jpg


Lee Hong Ki viết:

"Gửi Pris (Primadonna),

Hahahaha Tôi đang viết thư cho các bạn khi đang trong quân đội đây! Haha Này ~ các bạn!! Các bạn khỏe không?? Tôi đang làm rất tốt ~ haha. Đúng như các bạn đã nói! Tôi nghĩ khả năng thích ứng của tôi là tốt nhất haha. Các tân binh đồng nghiệp của tôi đều rất tốt, chúng tôi đang sống cùng nhau rất vui vẻ. Tôi đang bắt họ tập thể dục! Họ nếu không là những con lợn thì là những bộ xương haha.

Tôi nghĩ sức chịu đựng của mình sẽ kém vì tuổi tác, nhưng nhờ trí tuệ cuộc sống (?) có được từ 20 năm làm việc, thành thử không có vấn đề gì.

Tôi đang sử dụng những vật phẩm cần phải có trong quân đội nhận được từ các bạn khi ký tặng người hâm mộ!! Cảm ơn nhé~


Tôi không thể đọc hết tất cả thư mà các bạn đã gửi cho tôi trực tuyến vì có quá nhiều... haha. Một phần lý do tôi viết thư cho các bạn là vì tôi cảm thấy có lỗi.

Ở đây, tôi đã suy nghĩ rất nhiều, đặc biệt là suy nghĩ về việc nên làm gì cho các bạn ngay sau tôi xuất ngũ, cũng như nên tặng các bạn bài hát nào. Đầu tiên, chúng ta hãy tổ chức một sự kiện Pocha khác, ngay cả khi chỉ có một mình tôi. Tôi sẽ cố gắng thuyết phục công ty quản lý của mình haha.

Các bạn có nhớ tôi từng nói rằng có một mục tiêu tôi muốn đạt được trong quân đội không?? Rằng tôi sẽ trở nên thân thiết với rất nhiều người và rất nhiều chiến hữu để quảng bá các bài hát của chúng tôi ~? Tôi nghĩ rằng tôi đã đi được nửa đường để hoàn thành mục tiêu ngay từ khi đến trung tâm đào tạo ở đây. Những người có chữ ký của tôi nói rằng họ sẽ đến concert của chúng tôi haha. Tôi nghĩ sẽ có khoảng 500 người hahahaha.

Chúc sức khỏe mọi người ~ Tạm biệt.

Hongstar"


//static.kites.vn/upload//2019/43/1571708928.64a0bd8ad63fcc6514f02b2c9353b215.jpg


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...