Lee Hongki (F.T. Island) tiết lộ D.O (EXO) lo lắng đến run cầm cập khi hát mừng đám cưới Park Shin Hye và Choi Tae Joon

| 509|Doccocaubai
Lee Hongki (F.T. Island) tiết lộ lý do tại sao cả anh lẫn và D.O (EXO) đều lo lắng về việc hát chúc mừng trong hôn lễ của Park Shin HyeChoi Tae Joon.

Vào ngày 8 tháng 6 vừa qua, thành viên Lee Hongki của F.T. Island đã cùng đạo diễn nhạc kịch Kim Moon Jung, nữ diễn viên Seo Yi Sook và ca sĩ nhạc trot Song Ga In tham gia làm khách mời trong chương trình truyền hình Radio Star được phát sóng trên đài MBC. Cũng tại đây, nam thần tượng Kpop đã có dịp tiết lộ về những câu chuyện hậu trường đằng sau đám cưới đình đám của cặp đôi diễn viên Park Shin HyeChoi Tae Joon.

https://static.kites.vn/upload/2022/23/ddd3b3e62a5b8b29936998c5ca9f19c6.jpg

Cụ thể, Lee Hongki thú nhận rằng cả anh lẫn D.O (EXO) đều đã rất lo lắng khi được chọn làm khách mời hát bài hát chúc mừng cho hôn lễ của Park Shin HyeChoi Tae Joon. Thành viên F.T. Island cho biết các khách mời của buổi lễ đều là những ngôi sao hàng đầu, đến mức lễ cưới trông giống như một lễ trao giải cuối năm vậy. Hơn nữa, nam thần tượng là người hát đầu tiên, điều này làm anh lại càng cảm thấy lo lắng hơn. Tuy nhiên khi nhìn qua D.O, Lee Hongki lại cảm thấy nhẹ nhõm phần nào bởi lúc ấy anh thấy D.O đang run bần bật.

https://static.kites.vn/upload/2022/23/e3410fac62f3966c3a080a30d1f10f1c.jpg

Mặc dù lo lắng, song bộ đôi thần tượng vẫn hoàn thành trọn vẹn bài hát chúc mừng của mình, đem đến những giấy phút tuyệt đẹp cho hôn lễ của Park Shin HyeChoi Tae Joon. Được biết ca khúc Lee Hongki thể hiện cũng chính là ca khúc I'm Saying -  bài hát nhạc phim của drama Người Thừa Kế do Park Shin Hye đóng chính cùng Lee Min Ho.

Bài viết theo Allkpop


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...