Lee Hyo Ri thích thú trước bức ảnh "xấu xí" do phóng viên chụp, thậm chí còn khoe khắp cõi mạng

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 20 tháng 10, nữ ca sĩ Lee Hyo Ri đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình “The Seasons-Long Day, Long Night with AKMU” của đài KBS2. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ tham gia một chương trình ca nhạc sau 10 năm và trình diễn các bài hát nổi tiếng của mình, bao gồm “U-Go-Girl”, “10 Minutes” và “Chitty Chitty Bang Bang Bang”.

//static.kites.vn/upload//2023/42/1697850137.22128cb52789117481f2515ab89a985f.jpg

Trong chương trình, Lee Hyo Ri chia sẻ: “Sau 10 năm xa cách ở đảo Jeju, tôi đã trở lại với sân khấu âm nhạc. Tôi thực sự không có manh mối. Loại nhạc nào phổ biến ngày nay và cách ăn mặc sao cho ngầu”.

Sau đó, Lee Chan Hyuk nói: “Gần đây tôi đã được chụp những bức ảnh kỳ lạ. Nếu bạn là một ngôi sao, bạn thậm chí không có cuộc sống riêng tư”. Đáp lại, Lee Hyo Ri nói: “Tôi đã gặp quá nhiều trường hợp như vậy. Vấn đề về nhiếp ảnh là một vấn đề mà tôi đang phải đối mặt”. Lee Chan Hyuk nói: “Lần này, bạn thậm chí còn muốn tìm phóng viên một cách công khai,” và Lee Hyo-ri nói đùa: “Đúng vậy. Hãy ra ngoài nơi bạn đang ở. Chúng ta hãy nói chuyện lâu nhé.”

//static.kites.vn/upload//2023/42/1697850099.9a0660b25506cc7ae219b4ea383d8553.jpg

Mặc dù từng là người nổi tiếng được hàng ngàn fan yêu mến và nắm trong tay hàng trăm bộ ảnh đẹp trên khắp các bìa báo lớn, thế nhưng Lee Hyori vẫn không thể tránh khỏi được những khoảnh khắc từng rất xấu xí của bản thân mình.


Khi chương trình đề cập đến bức ảnh từng "dìm hàng" cô thê thảm trong quá khứ, Lee Hyori hài hước: “Đó không phải là chuyện cũ sao? Liệu tôi còn phải đau khổ vì điều đó nữa không?. Đã hơn 20 năm rồi mà”. Bức ảnh xấu xí gần đây của cô cũng được nhắc tới. Nhìn thấy bức ảnh hiển thị trên màn hình, Lee Hyo Ri nói với khán giả: “Việc bạn không cười còn tệ hơn. Thay vào đó hãy cười. Thế còn bức tranh đó thì sao? Hãy thành thật nói cho tôi biết. Tôi bật điện thoại lên và nó xuất hiện”.

Lee Chan Hyuk hỏi: “Tôi không nghĩ phong cách của nó tệ và có rất nhiều bức ảnh được chia sẻ vào ngày hôm đó, đúng không?”. Lee Hyo Ri nói, “Phóng viên không có lỗi. Đó là một bức ảnh, không phải một bức tranh. Người ta không thể chụp ảnh một thứ gì đó nếu nó không có ở đó".

Nữ ca sĩ tiết lộ: “Nếu tôi thực sự ghét bức ảnh đó thì tôi đã không đăng nó lên Instagram của mình. Nhưng thật buồn cười là tôi đã tải nó lên và chuyện đã xảy ra như vậy.”

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...