Lee Hyo Ri tiết lộ quá khứ gây sốc: Bị xã hội đen lợi dụng đám đông quấy rối, sờ m.ô.n.g và đánh đập

| 1K|Doccocaubai
Ca sĩ Lee Hyo Ri đã kể về những khó khăn mà cô gặp phải khi còn là thành viên của Fin.K.L.

Mới đây trong tập mới nhất của chương trình giải trí “Seoul Check-in” được phát sóng vào ngày 5/12, Lee Hyo Ri cùng những người bạn của mình đã đến khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Yangpyeong. Tham gia với Lee Hyo Ri, các nghệ sĩ Eun Ji Won, Kim Jong Min, Shin JiDin Din đã có dịp chia sẻ những câu chuyện về các hoạt động trong quá khứ của mình.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/7564b99a5fa2e4d991375dd6f3e3a0a6.jpg

Lúc này, Din Din đã hỏi Lee Hyo Ri: “Tôi nghe nói trước đây bọn xã hội đen thường đến các sự kiện của cậu phải không?”, Đáp lại nữ ca sĩ cho biết: “Hồi đó chúng tôi không thể kinh doanh gì cả.” Nhớ lại thời điểm trong quá khứ, Shin Ji cũng chia sẻ: “Bọn họ ném trái cây, khăn ướt và thậm chí còn chạm vào chúng tôi ở khắp mọi nơi.”

Nghe đến đây, Lee Hyo Ri cũng tiết lộ thêm về trải nghiệm khó khăn và kinh hoàng của mình: “Chúng tôi thường xuyên phải đi qua đám đông chật kín người hâm mộ. Bọn chúng đã lợi dụng lúc này chạm vào mông chúng tôi, lột tóc giả của chúng tôi ra… Trước đây có rất nhiều chuyện như vậy xảy ra”.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/bd312a0c2083044ce30633767e8a1dbc.jpg

Shin Ji cũng nhớ lại quá khứ và bổ sung thêm: “Họ thậm chí còn đánh chúng tôi, hỏi tại sao chúng tôi không chào họ”. Chìm đắm trong những câu chuyện quá khứ, Lee Hyo Ri và những người bạn của cô cũng bắt đầu thú nhận những sơ sót trong quá khứ.


https://static.kites.vn/upload/2022/51/f55c6c2f529d7394a0214afd0a17787f.jpg

Lee Hyo Ri thổ lộ: “Tôi nhớ đó là một màn trình diễn hát nhép, nhưng tôi không hề biết micrô đang được bật. Tôi cứ đinh ninh rằng đó là một sân khấu hát nhép và tôi đã hát nó theo ý muốn của mình, kết quả là tất cả đã được phát sóng.”

Lúc này, Eun Ji Won cũng nói đùa: “Thật nhẹ nhõm khi nhóm bạn không phải tan rã sau đó. Khi chúng tôi nhìn lại quá khứ, công chúng hồi đó dường như không quá khắt khe như bây giờ”.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...