Lee Hyori gây sốt khi nói về tiêu chuẩn sắc đẹp: "Tôi sinh ra đã đẹp rồi nên chẳng phải vật lộn với ngoại hình"

| 486|Doccocaubai
Ca sĩ Lee Hyori gần đây đã xuất hiện trong một chương trình phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube của một người bạn thân cũng là chuyên gia trang điểm Hong Hyun Jung tổ chức.

Trong chương trình, Lee Hyori, Hong Hyun Jung và hai chuyên gia trang điểm đã trả lời những câu hỏi mà người xem gửi đến về tiêu chuẩn sắc đẹp. Lee Hyori bắt đầu: "Phụ nữ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi làm đẹp, trang điểm, làm tóc và nhiều thứ khác. Nhưng sự thật, không có nhiều câu trả lời rõ ràng, chính xác. Họ thường nói, "Bạn còn trẻ nên bạn không sao", hoặc "Bạn trông không quá xấu". Nhưng hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số câu trả lời chính xác và chân thực nhất."

//static.kites.vn/upload//2022/11/1647672799.5346ec94609a8c5655e4e67ef9b1c0ce.png

Sau đó, một chuyên gia trang điểm đã hỏi Lee Hyori rằng: "Bạn đã bao giờ nghe ai đó nói với bạn rằng bạn xấu xí, trong suốt cuộc đời của bạn chưa? Không, đúng không?", Lee Hyori trả lời: "Có rất nhiều bình luận ác ý nói như vậy. Ý tôi là, tôi cá là họ không cố ý nhưng vẫn thích chê người khác". Nghe thấy điều này, các chuyên gia trang điểm đã thốt lên: "Họ chỉ để lại những bình luận đó vì họ ghen tị mà thôi".

Lee Hyori tự tin nói: "Sự thật là vì tôi sinh ra đã đẹp sẵn rồi nên tôi chưa bao giờ phải đấu tranh với vẻ ngoài của mình một cách tuyệt vọng như vậy".

Tiếp theo, khi một chuyên gia trang điểm nhận xét: "Vẻ đẹp là sự tự tin", Lee Hyori phản bác: "Điều đó không đúng. Vẻ ngoài chỉ là vẻ ngoài. Vậy nếu bạn có sự tự tin thì sao? Thành thật mà nói, ngoại hình là thứ mà bạn sinh ra đã có sẵn. Nhưng ở một mức độ nào đó, đó là về mức độ bạn chăm chút cho hình dáng bên ngoài của mình, đặc biệt là sau tuổi bốn mươi và cách bạn sống nữa".

Chuyên gia trang điểm Hong Hyun Jung cũng tuyên bố: "Đối với tôi, vẻ đẹp là sự tự tin và sự quyến rũ mà tôi khám phá ra trong thế giới quan độc đáo của riêng mình." Tuy nhiên, Lee Hyori đã phản ứng lại điều này: "Tôi rất ghét khi mọi người nói như vậy". Hong Hyun Jung giải thích: "Nếu bạn có sự tự tin hoặc lòng tự trọng cao, hoặc nếu bạn biết điểm mạnh của mình là gì và bạn phô trương những điểm mạnh đó thành lợi thế của mình, bạn có thể tỏa sáng ngay cả khi bạn xấu xí." Lee Hyori không bị thuyết phục và lập luận, "Đó chỉ là một người xấu xí nhưng được tỏa sáng với sự tự tin mà thôi".

Khi được yêu cầu đưa ra quan điểm của mình về cái đẹp, Lee Hyori thẳng thắn: "Đối với tôi, tôi thường nghĩ rằng mọi người đều xinh đẹp, và tôi nhìn vào những khía cạnh đẹp của họ. Mỗi người có điểm tốt và điểm xấu. Bây giờ, không phải ai cũng biết những điểm tốt đó là gì. Và đối với một người ngoài để xác định những điểm tốt đó của bạn, điều đó sẽ mất quá nhiều thời gian. Vì vậy, bạn phải tìm ra những điểm đó là gì và sau đó bắt tay vào làm cho những điểm tốt đó trở nên nổi bật".

//static.kites.vn/upload//2022/11/1647672803.73e062731840026eafa83d63e4feba30.jpg

Tuy nhiên, Lee Hyori cũng nói thêm: "Nhưng thành thật mà nói, có những người trên thế giới này sinh ra đã xinh đẹp và họ chỉ là những người xinh đẹp. Bản thân tôi là một người nổi tiếng, vì vậy tôi gặp rất nhiều người nổi tiếng. Vì vậy, tôi đã nhìn thấy họ, những người thực sự xinh đẹp. Họ được sinh ra theo cách đó. Tôi xin lỗi vì đã bóp chết hy vọng của các bạn, nhưng mọi chuyện chỉ đơn giản là như vậy thôi".

Cuối cùng, Lee Hyori đưa ra lời khuyên: "Hãy nói rằng bạn nhận thấy điểm xấu ở bản thân. Chẳng hạn như cơ thể của bạn hay điều gì đó. Ví dụ, tôi nghĩ rằng chân tôi rất ngắn. Nếu bạn nhận thấy điều đó, đừng bỏ cuộc mà hãy cố gắng lên thay vì xem những điểm chưa tốt của bạn chỉ là những điểm xấu, hãy sử dụng nó như một động lực để bạn nỗ lực và biến mình thành một người tốt hơn".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...